Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định, Conor Gallagher vắng mặt ở trận bán kết FA Cup

Thứ Bảy 09/04/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Crystal Palace muốn Chelsea cho phép tiền vệ Conor Gallagher ra sân tại vòng bán kết FA Cup, nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối.

Conor Gallagher vắng mặt ở bán kết FA Cup


Khó cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, tiền vệ Conor Gallagher đã quyết định cập bến Crystal Palace theo dạng cho mượn vào Hè năm ngoái. Anh có màn trình diễn chói sáng khi đóng góp 8 bàn, cùng 3 đường kiến tạo tại Premier League. 
 
Conor Gallagher vắng mặt ở bán kết FA Cup

Conor Gallagher vắng mặt ở bán kết FA Cup


Phong độ ấn tượng giúp Gallagher tiếp tục được góp mặt trong đội hình Tam Sư ở đợt tập trung vào tháng 3 vừa qua. Những đóng góp của anh cũng đưa Palace vào bán kết FA Cup. Đối thủ của “Đại bàng” là Chelsea. 

Theo các điều khoản trong hợp đồng cho mượn của Gallagher với Crystal Palace, anh sẽ không được ra sân mỗi khi đội bóng này đụng độ Chelsea, đội bóng chủ quản của cầu thủ người Anh. Những điều kiện đó có thể được thay đổi nếu nhận được sự đồng ý từ phía The Blues.

Phía Crystal Palace muốn Chelsea cho phép Conor Gallagher ra sân tại vòng bán kết FA Cup, nhưng The Blues đã thẳng thừng từ chối. Theo đó, Chelsea không chấp nhận đòi hỏi từ phía đối thủ, và điều đó khiến Vieira mất đi một lựa chọn tốt. 

Crystal Palace vừa đánh bại Arsenal 3-0, sau trận đấu HLV Vieira đã khen ngợi Conor Gallagher. Ông nói: “Năng lượng mà cậu ấy mang lại cho đội bóng là rất lớn, cậu ấy giúp các đồng đội thi đấu quyết tâm hơn. Gallagher đang có những sự tiến bộ vượt bậc, chắc chắn cậu ấy còn tốt hơn trong thời gian tới”.

“Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với Conor Gallagher. Tôi đang cố gắng giúp cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, tôi biết cậu ấy muốn gì. Đó là một cầu thủ hàng đầu”.
Trực tiếp bóng đá Southampton vs Chelsea 21h00 ngày 9/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Southampton vs Chelsea 21h00 ngày 9/4 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea bất ngờ lại sa sút đúng vào giai đoạn quan trọng của cả Premier League lẫn Champions League. Tuy nhiên, bản lĩnh của The Blues là điều không ai nghi...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4: Everton vs MU; Southampton vs ChelseaLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4: Everton vs MU; Southampton vs Chelsea
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 9/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Kevin De Bruyne đồng quan điểm với Mohamed SalahKevin De Bruyne đồng quan điểm với Mohamed Salah
Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, tiền vệ Kevin De Bruyne đồng quan điểm với Mohamed Salah về khoảng thời gian ở Chelsea.
Muốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủMuốn giữ vững sự lạc quan, Chelsea cần phải gia cố hàng thủ
Có được một khởi đầu khá tốt, thế nhưng, Chelsea lại sa sút không phanh ở những tháng cuối cùng của mùa giải. Vậy, đâu là nguyên nhân, và đâu là giải pháp cho...
Nhận định Southampton vs Chelsea (21h00 ngày 9/4): Hiểm địa St. Mary’sNhận định Southampton vs Chelsea (21h00 ngày 9/4): Hiểm địa St. Mary’s
Với một vị trí không đến nỗi tệ ở Premier League, Chelsea có quyền giữ sức trước Southampton và hướng tới trận đấu quan trọng hơn ở mùa giải này là tứ kết lượt...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X