Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lên kế hoạch trói chân Giroud thêm 1 năm

Thứ Bảy 25/04/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tính toán gia hạn với Giroud thêm 1 năm để tránh mất trắng cầu thủ người Pháp vào tay Inter cuối mùa giải này.
Tương lai của Giroud ở Chelsea đang vô rất khó lường. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp với The Blues có thời hạn đến cuối mùa giải này. Dự định của Giroud là ra đi và đầu quân cho một đội bóng khác sẵn sàng trao cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn.

Inter và Lazio đều quan tâm tới thương vụ này. Trong khi đó, Tottenham cũng mong muốn chiêu mộ Giroud từ tháng Một. Trên thực tế, Giroud đã xác nhận khả năng ra đi. Nhưng việc Chelsea không thể tìm ra được sự thay thế khiến cánh cửa ra đi của tiền đạo 33 tuổi bị đóng sập.

Chelsea lên kế hoạch trói chân Giroud thêm 1 năm hình ảnh

Chelsea lên kế hoạch trói chân Giroud thêm 1 năm


Kể từ sau chấn thương của Tammy Abraham, Giroud đã trở thành tiền đạo chủ lực khi gây ấn tượng hơn Michy Batshuayi. Giroud đã xuất phát 3 trận gần nhất của Chelsea ở Premier League sau khi chỉ chơi 2 trận từ đầu mùa đến giữa tháng Hai. Tổng cộng, Giroud đã ghi 3 bàn trong 13 lần ra sân ở mùa giải 2019/20, 8 trong số đó là những lần xuất phát.

Dĩ nhiên, quãng thời gian khởi sắc vừa qua mang đến cho Giroud những sự lạc quan. Nhưng tiếp tục ở lại Stamford Bridge không phải mục tiêu của anh vì Tammy Abraham chắc chắn sẽ lấy suất đá chính khi bình phục chấn thương.

Chelsea vẫn muốn bán Giroud và thu về một khoản tiền để đầu tư vào thương vụ khác. Họ sẽ không có cơ hội làm điều này khi hợp đồng của Giroud đáo hạn. Do đó, The Blues buộc phải tìm cách đàm phán với Giroud để gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, vừa để đảm bảo nhân sự khi mùa giải quay lại, vừa tránh mất trắng Giroud vào mùa hè này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X