Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra phán quyết về tương lai của Jose Mourinho

Thứ Tư 16/12/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo thông tin độc quyền từ tờ Daily Star, HLV Jose Mourinho vẫn tiếp tục ở Chelsea song Mr Special sẽ không được ông chủ Abramovich cấp tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chelsea ra phan quyet ve tuong lai cua Jose Mourinho hinh anh
Jose Mourinho sẽ ở lại Chelsea

Sau trận thua Leicester, BLĐ đội bóng Chelsea đã tiến hành họp khẩn để quyết định tương lai của HLV Jose Mourinho. Theo một số lời đồn đoán, rất có thể Mr Special sẽ nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ ông chủ Roman Abramovich ngay trong hôm nay. Và nếu viễn cảnh này xảy ra, nhà cầm quân người BĐN sẽ nhận được mức phí đền bù hợp đồng siêu khủng, lên tới 40 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo thông tin độc quyền từ tờ Daily Star cho biết, HLV Jose Mourinho vẫn tiếp tục được giữ lại ở Chelsea. Tuy nhiên, cựu HLV của Real Madrid sẽ không được cấp tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, nếu như muốn mua cầu thủ thì Mou sẽ phải bán đi những cầu thủ mà ông cho rằng không cần thiết.

Được biết, hiện tại Mou đã lên sẵn một danh sách đen “cần trảm”. Theo đó, những cầu thủ thi đấu sa sút và được cho là “đâm sau lưng Mou” như Costa, Hazard đang đứng trước nguy cơ bị tống cổ khỏi sân Stamford Bridge. Ngoài ra, The Blues sẽ gần như chắc chắn sẽ trả Falcao lại cho Monaco vào tháng 1 tới trước thời hạn và tất nhiên họ phải chịu một số tiền nhỏ để đề bù hợp đồng.

Theo tiết lộ, sở dĩ Mourinho vẫn được Abramovich giữ lại bởi những thành tích hào hùng mà Mr Special đã từng làm được trong quá khứ cho Chelsea. Ngoài ra, cựu HLV của Real Madrid vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ phía NHM đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tất nhiên, Mou rất muốn cải tổ lực lượng song việc không được Chelsea cấp tiền sẽ đặt ra cho vị chiến lược gia này một thách thức vô cùng lớn.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X