Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra mắt tân binh thứ 8

Thứ Hai 12/08/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức công bố “bom tấn” Pedro Neto. Anh là tân binh thứ 8 của The Blues trước thềm mùa giải 2024/25.

Chelsea ra mắt tân binh thứ 8

"Chelsea vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với người Bồ Đào Nha Pedro Neto từ Wolves. Pedro ký hợp đồng 7 năm và sẽ bắt đầu tập luyện với các đồng đội mới tại Cobham trong những ngày tới", trang chủ CLB Chelsea đăng tải thông báo.

Được biết, trong những ngày qua, đội bóng thành London đã âm thầm chiêu mộ Pedro Neto. Họ nhanh chóng chốt được mức giá chuyển nhượng 54 triệu Bảng với Wolves cho trường hợp của cầu thủ sinh năm 2000.

Pedro Neto
Pedro Neto chính thức ra mắt CLB Chelsea

Pedro Neto cũng đã vượt qua được buổi kiểm tra y tế mà Chelsea yêu cầu, đồng thời hoàn tất các thủ tục để trở thành tân binh tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ 24 tuổi bày tỏ: “Tôi cảm thấy biết ơn vì được gia nhập đội bóng. Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt sự nghiệp để có mặt ở đây và tôi rất muốn được ra sân với chiếc áo đấu này."

Pedro Neto sở hữu lối chơi kĩ thuật và tốc độ. Mùa trước, cầu thủ 24 tuổi có cho mình 3 bàn thắng và 9 kiến tạo cho Wolves.

Với việc Neto cập bến Chelsea, đội bóng của HLV Enzo Maresca đã có tân binh thứ 8 ở phiên chợ Hè 2024. Trước đó, họ đã chi hơn 110 triệu euro để mang về những cầu thủ như Kiernan Dewsbury-Hall, Omari Kellyman, Renato Veiga, Caleb Wiley, Marc Guiu, Tosin Adarabioyo và Filip Jorgensen.

Chưa dừng lại ở đó, Chelsea được cho là đạt thỏa thuận chiêu mộ Samu Omorodion với giá 40 triệu euro từ Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X