Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra mắt gương mặt mới ở trận đấu với Sheffield

Thứ Bảy 11/07/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương của Billy Gilmour, Mateo Kovacic và NGolo Kante, HLV Frank Lampard đã phải bổ sung một tiền vệ trẻ vào danh sách thi đấu trước Sheffield United.

Lampard sắp cho ra mắt một gương mặt mới


Tối nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United trong khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues, bởi đối thủ của họ luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà. Sheffield cũng rất cần điểm để hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới.
 
Billy Gilmour

Billy Gilmour nghỉ thi đấu 4 tháng vì chấn thương đầu gối


Trước trận đấu, Chelsea nhận tin buồn khi tiền vệ Billy Gilmour dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 4 tháng, bộ đôi N'Golo Kante và Mateo Kovacic cũng không thể góp mặt vì những chấn thương khác nhau.

Khi mà Jorginho vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất, HLV Lampard đã quyết định điền tên sao trẻ Lewis Bate vào danh sách thi đấu trước Sheffield. Cầu thủ 17 tuổi này thường xuyên ra sân trong màu áo đội U18 và U23 Chelsea, anh là một trong những sao mai được đánh giá cao nhất của đội bóng thành London.
 
Lewis Bate co co hoi ra mat doi 1 Chelsea

Lewis Bate có cơ hội ra mắt đội 1 Chelsea


Kể từ sau đại dịch Covid-19, Bate đã được tập luyện thường xuyên với đội 1 Chelsea, điều đó cho thấy HLV Lampard đánh giá cao tiền vệ này như thế nào. Với việc cùng Chelsea hành quân tới sân Bramall Lane, Bate sẽ đứng trước cơ hội có lần ra mắt đội 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nói về việc được tập luyện cùng đội 1, cầu thủ trẻ của Chelsea tỏ ra rất vui, anh nói với trang web chính thức của Chelsea: "Khi đang tập luyện tại nhà, tôi nhận được cuộc gọi từ một bác sỹ của Chelsea, ông ấy yêu cầu tôi xét nghiệm Covid-19 trước khi tập luyện cùng đội 1".

"Tôi rất vui khi có cơ hội tập luyện cùng những cầu thủ tốt nhất của CLB, tôi học hỏi nhiều từ họ. Tôi đánh giá cao Kante, tôi đang cố gắng học hỏi từ anh ấy. Tôi còn trẻ và cần phải nỗ lực rất nhiều, tôi sẽ cố gắng tận dụng những cơ hội của mình".

Nhận định Sheffield United vs Chelsea (23h30 ngày 11/7): Hiểm họa khó lường
Nhận định Sheffield United vs Chelsea nghiêng một chút về phía Chelsea, song thầy trò Chris Wilder hoàn toàn có thể nghĩ về những điểm số khi được thi đấu ở...
Sao trẻ đang lên của Chelsea chấn thương nặng, nghỉ thi đấu đến 4 tháng
Sao trẻ Billy Gilmour của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối.
Chelsea gia hạn hợp đồng với chân sút chủ lực
Hợp đồng của Tammy Abraham đã được gia hạn thêm 1 năm sau khi có một điều khoản tự động kích hoạt khi cầu thủ này đạt 15 bàn thắng ở Premier League.
Không thể rời mắt với bộ sưu tập siêu xe của Hakim Ziyech
Tân binh của Chelsea, Hakim Ziyech có đam mê với những chiếc siêu xe. Ngôi sao người Ma-Rốc đang sở hữu trong tay nhiều chiếc siêu xe đắt tiền.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X