Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra mắt áo đấu mới mang màu xanh Bắc Cực

Thứ Ba 07/07/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới cho ra mắt bộ đồ sân khách mới của họ cho mùa giải 2020-21.

Thiết kế lần này của đội chủ sân Stamford Bridge có màu xanh Bắc Cực và sẽ chính thức xuất hiện trong trận đấu với Crystal Palace.

Chelsea ra lò áo đấu mới

Chelsea đã khoác lên mình áo đấu mới màu xanh đậm ở 2 trận sân nhà vừa qua với West Ham và Watford. Đội bóng của Frank Lampard hiện đã sẵn sàng cho ra một “bộ cánh” khác dùng trên sân khách, bắt đầu từ derby London với Crystal Palace đêm thứ 3.

Chelsea ra mắt áo đấu mới mang màu xanh Bắc Cực hình ảnh
Chelsea ra mắt áo đấu mới ở trận với Palace

Chelsea mùa tới vẫn hợp tác với hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike. Họ cùng nhau đưa ra một thiết kế phản ánh tầm nhìn về tương lai CLB. Một tuyên bố về việc này mới xuất hiện trên trang web chính thức của Chelsea.

Theo đó, bộ trang phục mới xây dựng theo chủ đề về diện mạo ngôi nhà mới của Chelsea. Nó toát lên hào khí, điều hoàn hảo cho những tài năng mới nổi, tự tin thắp sáng Stamford Bridge dưới thời HLV trưởng Frank Lampard.

Mason Mount
Mason Mount trong "bộ cánh" màu xanh Bắc Cực

Màu xanh Bắc Cực cung cấp sự trang nhã, đan xen những hình xương cá màu tối bao phủ mặt trước và mặt sau của áo. Mason Mount là một trong những ngôi sao trẻ trưởng thành từ học viện Chelsea và là người xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo về mẫu áo mới của họ.

Tiền vệ 21 tuổi nói về thiết kế này: “Những màu sắc và hoa văn của bộ đồ sân khách thực sự đẹp. Nó trông rất tuyệt và cũng là một sự tương phản tốt với bộ đồ chính. Hy vọng rằng, người hâm mộ cũng sẽ thích nó và chúng tôi có thể tiếp tục khiến họ tự hào.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X