Chelsea ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Cách đây không lâu, phía Chelsea đã chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với hãng lốp xe Yokohama. Trước đó, Chelsea đã nhận gói tài trợ 40 triệu bảng/mùa kể từ năm 2015, tổng giá thị thương vụ 200 triệu bảng. Dù vậy, Yokohama vẫn tiếp tục đồng hành là đối tác chiến lược.
Chelsea ký hợp đồng với nhà tài trợ mới |
Chelsea muốn nâng giá trị hợp đồng mới tiếp tục ký hợp đồng với Yokohama, song hãng lốp xe của Nhật Bản Đã từ chối. Chính vì thế, The Blues buộc phải tìm kiếm đối tác khác. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng thành London đã ký hợp đồng 3 năm với hãng mạng điện thoại di động mang tên "Three". Giá trị tài trợ mà Chelsea được hưởng sẽ cao hơn con số 40 triệu bảng/mùa.
Đêm nay, Chelsea làm khách trên sân của West Ham ở vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trước trận derby London họ đã cho ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới. Áo đấu mới của Chelsea có màu xanh chủ đạo và viền màu đen. Nhà tài trợ mới "Three" sẽ nổi bật trong chiếc áo đấu được hãng thời trang Nike thiết kế.
Chelsea ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới |
Một thông cáo báo chí cho biết: "Bộ đồ sân nhà của Chelsea mùa giải 2020/21 là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, hoàn toàn phù hợp phong cách của đội bóng thành London". Tiền đạo Tammy Abraham nói về bộ cánh mới: "Tôi rất hài lòng với mẫu áo mới, nó được thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ". Tuy nhiên, không ít CĐV tỏ ra thất vọng với áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới.
Với chiến thắng của MU trong trận đấu sớm, The Blues cần phải giành 3 điểm để duy trì cách biệt của mình. Dưới đây là những nhận định West Ham vs Chelsea vòng...
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Hậu vệ Layvin Kurzawa đã ký hợp đồng mới với PSG dù có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.