Chelsea ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Cách đây không lâu, phía Chelsea đã chính thức thông báo kết thúc hợp đồng với hãng lốp xe Yokohama. Trước đó, Chelsea đã nhận gói tài trợ 40 triệu bảng/mùa kể từ năm 2015, tổng giá thị thương vụ 200 triệu bảng. Dù vậy, Yokohama vẫn tiếp tục đồng hành là đối tác chiến lược.
Chelsea ký hợp đồng với nhà tài trợ mới |
Chelsea muốn nâng giá trị hợp đồng mới tiếp tục ký hợp đồng với Yokohama, song hãng lốp xe của Nhật Bản Đã từ chối. Chính vì thế, The Blues buộc phải tìm kiếm đối tác khác. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, đội bóng thành London đã ký hợp đồng 3 năm với hãng mạng điện thoại di động mang tên "Three". Giá trị tài trợ mà Chelsea được hưởng sẽ cao hơn con số 40 triệu bảng/mùa.
Chelsea ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới |
Với chiến thắng của MU trong trận đấu sớm, The Blues cần phải giành 3 điểm để duy trì cách biệt của mình. Dưới đây là những nhận định West Ham vs Chelsea vòng...
Theo nhận định của cựu sao MU, Phil Neville thì muốn vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, Chelsea cần phải đưa về thêm một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Hậu vệ Layvin Kurzawa đã ký hợp đồng mới với PSG dù có tin đồn cho rằng cầu thủ này sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Nguyễn Huyền