Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra mắt áo đấu mới không có nhà tài trợ

Thứ Hai 10/07/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã ra mắt áo đấu sân nhà cho mùa giải Premier League 2023/24, nhưng chưa có tên nhà tài trợ ở phía trước áo. 

Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới vừa được tiết lộ. Trang phục thi đấu mới của The Blues dựa trên thiết kế mà đội đã mặc trong mùa giải 1997/98, đó là mùa giải mà đội bóng thành London đã giành được một cú đúp danh hiệu (League Cup và European Cup Winners' Cup).

Chelsea ra mat ao dau moi khong co nha tai tro

Chelsea ra mắt áo đấu mới không có nhà tài trợ

Chelsea khi đó có một vài cầu thủ tài năng như Gianfranco Zola, Dennis Wise và Frank Lebouef. Áo đấu sân nhà mùa tới của The Blues không có tên nhà tài trợ ở phía trước. Thỏa thuận tài trợ trước đây của Chelsea với công ty viễn thông Three, trị giá 40 triệu bảng một năm, đã kết thúc vào mùa Hè năm nay và câu lạc bộ đang tìm kiếm một đối tác mới.

Chelsea cho biết NHM đã có thể mua áo đấu của CLB, họ viết: “Người hâm mộ có thể mua trang phục mới chưa có nhà tài trợ từ ngày 16 tháng 8 qua Megastore tại Stamford Bridge, Cửa hàng trực tuyến chính thức của chúng tôi và nike.com”.

“Bộ trang phục sẽ được đưa ra thị trường từ ngày 23 tháng 8. Người hâm mộ nên lưu ý rằng bộ trang phục sân nhà mùa giải 2023/24 sau đó có thể có tên nhà tài trợ ở phía trước áo đấu. Câu lạc bộ sẽ thông báo bất kỳ thay đổi nào liên quan đến áo đấu”.

Chelsea ra mắt áo đấu mới không có nhà tài trợ 1

Dennis Wise là đội trưởng của Chelsea vô địch European Cup Winners' Cup 1998 

Chelsea hiện đang nỗ lực nâng cấp đội hình, họ đã đẩy đi nhiều cái tên ở Hè 2023 và cũng đã chiêu mộ thành công Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X