Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá "khủng" để chiêu mộ Sergio Ramos

Thứ Năm 17/03/2011 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi thành công trong hai thương vụ Torres và David Luiz, Chelsea lại đang bắt đầu rục rịch kế hoạch trẻ hóa lực lượng trong mùa hè. Mới đây, đội bóng thành London lại tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đến Sergio Ramos của Real Madrid và đang quyết tâm ra giá "khủng" để chiêu mộ hậu vệ này.

Hiện tại, vị trí hậu vệ cánh phải của Chelsea nói khuyết cũng không phải khi đang có Bosingwa, Paulo Ferreira và Ivanovic nắm giữ. Tuy nhiên trong số này, ngoài Ivanovic vẫn chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải và có tên trong đội hình tiêu biểu mùa trước ra, cả hai cái tên còn lại đều không còn đáp ứng được về mặt chuyên môn nữa. Bosingwa sau hơn một năm chấn thương cũng đã không còn thể hiện được gì nhiều, còn Ferreira thì chưa bao giờ chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Vì vậy, cả hai hậu vệ người Bồ Đào Nha nói trên đều đang trong diện cần bán của Chelsea trong mùa hè tới.

Sergio Ramos sẽ tới Chelsea trong mùa hè?

HLV Ancelotti có thể yên tâm bởi Ivanovic thi đấu khá ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải, nhưng đừng quên vị trí yêu thích của cầu thủ người Serbia lại là trung vệ. Không ít hơn một lần trong mùa này Ivanovic yêu cầu HLV Ancelotti để cầu thủ này được chơi ở vị trí yêu thích. Hơn nữa, nói gì thì nói, Chelsea vẫn cần một hậu vệ cánh phải thực thụ và đó hiển nhiên phải là một cầu thủ có đẳng cấp. Vậy thì còn cái tên nào thích hợp hơn Sergio Ramos đây?

Dù đang là đội phó của Real Madrid nhưng Ramos vẫn đang lưỡng lự về việc gia hạn hợp đồng. Từng có thông tin cho rằng Ramos sẽ rời khỏi Real Madrid do dám gây sự với trò cưng của HLV Jose Mourinho là Cri Ronaldo trong phòng thay đồ. Chẳng biết sự thật là bao nhiều, nhưng Chelsea cũng đã sẵn sàng đưa ra mức giá "khủng" để đưa hậu vệ 24 tuổi này tới Stamford Bridge. Dự kiến, con số 35 triệu euro cùng bản hợp đồng 5 năm đã được Chelsea chuẩn bị, mức lương mới mà Ramos nhận sẽ hơn con số 3,5 triệu euro/ mùa ở thời điểm hiện tại rất nhiều. Lúc này, cả Real Madrid và Sergio Ramos đều chưa có bất cứ phản ứng nào về ý định của Chelsea.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X