Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá "bọt bèo" cho trung vệ đắt giá của Man City

Thứ Hai 10/08/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Chelsea ra giá thấp cho trung vệ đắt giá của Man City hình ảnh
Chelsea ra giá "bọt bèo" cho trung vệ John Stones.

Theo Mirror, Chelsea sẽ tiếp cận Man City với lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng cho trung vệ John Stones. Đây là mục tiêu mà The Blues đã theo đuổi trong suốt một thời gian dài vừa qua nhằm vá víu hàng thủ.

Dù không còn duy trì phong độ đỉnh cao nhưng theo Mirror, HLV Lampard vẫn đánh giá rất cao năng lực của John Stones. Đây là mục tiêu khả dĩ của The Blues sau khi nhà á quân Premier League chiêu mộ thành công Nathan Ake từ Bournemouth.

Theo báo giới Anh, Man xanh chấp nhận lỗ để giải phóng John Stones, qua đó nhường chỗ cho tân binh. Tuy nhiên, chưa rõ The Citizens sẵn sàng chịu lỗ bao nhiêu so với khoản tiền 47 triệu bảng mà họ đã trả cho Everton cách đây 4 năm.

Về phía Stones, trung vệ này cũng được cho là đang tìm kiếm bến đỗ mới để có thể ra sân thường xuyên. Ở mùa giải vừa qua, Stones không có phong độ tốt và thường xuyên dính chấn thương. Vì vậy, anh không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở Etihad và đánh mất cơ hội dự EURO 2020 được tổ chức vào Hè năm sau.

Ngoài John Stones, ở tuyến dưới Frank Lampard cũng đang nhắm tới tiền vệ phòng ngự Declan Rice của West Ham. Sau thất bại trước Bayern Munich, nhà cầm quân người Anh đang quyết tâm đưa The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong mùa giải mới. 

Sao Chelsea mơ vươn lên ngang tầm Lewandowski
Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba...
Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea
Willian đã xác nhận việc rời Chelsea trong bức thư gửi tới các CĐV nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.
Thua thảm Bayern Munich, thủ môn Chelsea thừa nhận một sự thật?
Chelsea đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 1-4 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn Willy Caballero cũng đã lên tiếng...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X