Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Real phải chi tiền khủng nếu muốn Chelsea nhả Hazard

Thứ Ba 15/01/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để có được sự phục vụ của Eden Hazard, Real Madrid sẽ phải tốn không ít công sức và tiền bạc. Chelsea ra giá bán Hazard cho Real lên tới 100 triệu bảng.

Hợp đồng của Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2020. Đến giờ, nỗ lực thuyết phục tuyển thủ Bỉ ở lại của The Blues vẫn bất thành. Hazard muốn chờ tới cuối mùa 2018/19 mới đưa ra quyết định đi hay ở.

HLV Maurizio Sarri hồi tháng trước đã bày tỏ mong muốn tương lai của Hazard sớm được định đoạt. Phía Chelsea dĩ nhiên không muốn để mất ngôi sao sáng của mình. Nhưng các quá trình đàm phán với Hazard lại đang bị đình trệ bởi cầu thủ 28 tuổi đang nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn từ bên ngoài bao gồm Real Madrid.

Chelsea ra giá bán Hazard cho Real lên tới 100 triệu bảng hình ảnh

Chelsea ra giá bán Hazard cho Real lên tới 100 triệu bảng


Trong trường hợp Hazard quyết ý ra đi, Chelsea cũng quyết không chịu thiệt. Đầu tiên, họ không bán anh đi trong mùa đông này. Chelsea hiểu rằng trong giai đoạn giữa mùa, rất khó để tìm ra sự thay thế. Vai trò của Hazard với The Blues hiện rất quan trọng dù đá cánh hay đá cắm trên hàng công.

Trong bối cảnh những tiền đạo Alvaro Morata hay Olivier Giroud đều thể hiện phong độ làm bàn kém cỏi, ngôi sao người Bỉ trở thành chân sút số 1 tại sân Stamford Bridge. Đồng đội N’golo Kante phải thốt lên rằng: “Chelsea đang quá phụ thuộc Hazard”.

Theo thông tin từ Telegraph, nếu Hazard quyết ý tới Real Madrid, Chelsea sẽ yêu cầu đối tác Tây Ban Nha chồng 100 triệu bảng lên bàn đàm phán trong mùa hè tới. Đây là số tiền rất lớn nếu biết rằng giao kèo của anh với CLB thành London chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Chelsea đã đồng ý trả 58 triệu bảng cho Borussia Dortmund để mua về Christian Pulisic, người cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng khi chính thức gia nhập vào cuối mùa 2018/19. Và theo đánh giá của The Blues, với tài năng hàng đầu thế giới, Hazard phải có giá trị gần gấp đôi như vậy.

Real hiện vẫn đang khát khao những cầu thủ giỏi để thay thế cho người đã ra đi như Cristiano Ronaldo hay đã luống tuổi và sa sút phong độ như Luka Modric. Ngoài Hazard, họ nhắm tới Christian Eriksen của Tottenham Hotspur để thế vai trực tiếp 2 vị trí kể trên.

Để đáp ứng yêu cầu của Chelsea, Real nghĩ ra kế không phải trả hoàn toàn bằng tiền mặt. Cụ thể, họ dự định sẽ các Mateo Kovacic – người cũng đang được cho mượn tại The Blues ra như một phần trong thương vụ mua Hazard.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X