Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá 50 triệu bảng mua sao Premier League

Thứ Tư 16/08/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea chuẩn bị đặt khoản tiền 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để có hậu vệ Danny Rose của Tottenham.


Trong vài năm qua, Danny Rose trong màu áo của Tottenham đã nổi lên như một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Premier League. Anh cùng với đồng đội thân thiết Kyle Walker tạo nên cặp cánh lợi hại của đội bóng thành London. Tuy nhiên, việc Tottenham để cho Walker tới Man City hè này đã khiến cho Rose cảm thấy không hài lòng. Trong một phát biểu cách đây không lâu, cầu thủ 27 tuổi đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng và lương bổng của CLB.

Chelsea ra gia 50 trieu bang mua sao Premier League hinh anh
Rose đang nảy sinh ý định rời Tottenham

Theo Rose, cách làm của Tottenham hiện nay khiến họ đánh mất đi những cơ hội để giành lấy những danh hiệu cao quý. Cầu thủ chạy cánh không muốn kết thúc sự nghiệp mà không có dịp may được trở thành nhà vô địch. Dĩ nhiên, việc rời sân White Hart Lan trong mùa hè này cũng được Rose để ngỏ. Dù Tottenham chưa chính thức lên tiếng gì về tương lai của người đã gắn bó hơn 10 năm qua với CLB song nghe đâu họ có thể nhả người cho những đội đang theo đuổi anh như Chelsea hay Man United nếu nhận được 50 triệu bảng.

Và theo thông tin do The Sun cung cấp, Chelsea trong nỗ lực tăng cường lực lượng sẵn sàng trả cho Tottenham đúng những gì họ yêu cầu để có Rose. HLV Antonio Conte tin hậu vệ này là mảnh ghép tuyệt vời cho sơ đồ 3-4-3 mà ông đang áp dụng và mức giá 50 triệu bảng là hợp lý. Dù đã có Marcos Alonso chạy cánh trái nhưng Conte vẫn muốn có Rose để bổ sung thêm phương án tấn công cũng như phục vụ cho chiến dịch dài hơi tại nhiều đấu trường khác nhau.

Tottenham chốt giá bán Rose cho M.U hoặc Chelsea
Theo The Sun, Tottenham sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose cho M.U hoặc Chelsea nếu nhận được 50 triệu bảng.

Ngoài mục tiêu về chuyên môn, nhiều người đã ví động thái này của Chelsea như một đòn tâm lý họ dành cho Tottenham trước thềm đại chiến tối chủ nhật này. Ở trận ra quân tại Premier League 2017/18, Chelsea đã thất thủ 2-3 trên sân Burnley ngay trên sân nhà Stamford Bridge hay trước đó đã để mất Siêu cúp Anh vào tay Arsenal. Thầy trò Conte đang rất cần một kết quả tốt trước đối thủ cùng thành phố Tottenham như một cú hích lớn trong chặng đường tới.

Ngoài Rose, bộ phận chuyển nhượng Chelsea cũng đang rất nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester City. Mức giá 15 triệu bảng mà The Blues đưa ra ban đầu đã bị Bầy cáo từ chối bởi họ muốn ít nhất 40 triệu bảng. Số tiền này bằng đúng những gì Chelsea đã nhận được khi để Nemanja Matic sang Man United.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X