Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra đòn quyết định vụ Paul Pogba

Thứ Năm 25/02/2016 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ TuttoSport đưa tin, Chelsea sẽ chi 70 triệu bảng nhằm thuyết phục Juventus bán tiền vệ Paul Pogba.


Tiền vệ Paul Pogba đang là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Từ khi rời M.U chuyển tới Juventus cầu thủ sinh năm 1993 đã trưởng thành vượt bậc. Mặc dù mới 22 tuổi nhưng cầu thủ này đang trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những mùa giải gần đây, đóng góp của Pogba giúp đội bóng thành Turin mang về rất nhiều danh hiệu. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Pháp, rất nhiều đội bóng đá đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Juve.
Chelsea ra don quyet dinh vu tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba đang đạt phong độ rất cao
Chelsea là một trong những đội bóng khát khao có chữ ký của Pogba. Hè 2015, The Blues từng đề nghị dùng tiền vệ Oscar cộng 50 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán Pogba. Nhưng “Bà đầm già” đã không đồng ý. Không nản chí, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Lần này, lời đề nghị của đội bóng thành London là 70 triệu bảng.
Pogba bất ngờ hé lộ ý muốn chuyển đến Man City đối đầu M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ siêu sao người Pháp vừa chia sẻ rằng anh rất muốn được làm việc với HLV Pep Guardiola trong tương lai. Và điểm đến của chiến lược gia...
Mới đây, Pogba công khai bày tỏ ý muốn được làm học trò của Pep Guardiola, người sẽ dẫn dắt Man City mùa sau. Tuy nhiên theo TuttoSport, ông chủ Abramovich của Chelsea đang quyết liệt trong việc tìm mọi cách đưa Pogba về Stamford Brigde. Với khả năng HLV Antonio Conte có thể gia nhập Chelsea, ông chủ người Nga tin rằng đây là lý do thuyết phục Pogba chuyển đến. Chính Conte là người giúp tài năng của Pogba được nhiều người biết đến. Bản thân cựu cầu thủ M.U cũng biết ơn vị chiến lược gia người Italia. Rất có thể mối quan hệ này sẽ giúp The Blues có được điều mình cần.
Tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Chelsea chi đậm mua Pogba
Nhắm vào Pogba, Chelsea cũng tự đưa mình vào thế đối đầu với hàng loạt những tên tuổi khác như Barcelona, Bayern Munich, PSG hay Manchester City và cả Real Madrid. Không thể phủ nhận sức hút từ Pogba là rất lớn và Chelsea biết điều này. Vị thế của The Blues đã rất khác so với mùa trước, đặc biệt là họ nhiều khả năng không được tham dự Champions League mùa sau, nên khó có cơ hội cạnh tranh với các đội bóng còn lại. Nhưng với số tiền lên tới 70 triệu bảng hoặc cao hơn nữa, đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể giành chiến thắng.
Sai sót không thể tưởng tượng nổi tại UEFA Youth League
Đội ngũ trọng tài đã mắc một sai lầm chưa từng có trong lịch sử bóng đá châu Âu ở trận đấu giữa Chelsea và Valencia ở giải UEFA Youth League.
Đầu tuần qua, lãnh đạo The Blues đã thương thảo với đại diện Conte và các bên cũng đạt được thỏa thuận sơ bộ. Theo đó, nhà cầm quân người Italia sẽ chia tay đoàn quân áo Thiên thanh sau VCK Euro 2016 để về huấn luyện Chelsea. Tờ Telegraph còn cho biết thêm, Conte định đưa Nainggolan về sân Stamford Bridge, biến tiền vệ người Bỉ trở thành tân binh đầu tiên dưới triều đại mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X