Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra đòn quyết định với Frank Lampard

Thứ Tư 23/07/2008 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ "không phổi" sẽ hết hạn hợp đồng với "The Blues" vào tháng 6/2009, nhưng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Lampard với Chelsea không được "xuôi chèo mát mái".

Trong khi Lampard đòi tăng lương lên 150.000 bảng/tuần và ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm thì Chelsea chỉ muốn tăng lương cho anh lên 140.000 bảng/tuần và gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Trong lúc Lampard và Chelsea vẫn cứ nhùng nhằng không thống nhất được với nhau về hợp đồng mới, từ Italia, Inter Milan lại liên tục mở các cuộc "tấn công" vào tiền vệ của Chelsea với những lời mời chào hấp dẫn.


Xét về danh tiếng, khó có thể nói Inter "dưới cơ" Chelsea. Xét về yếu tố con người, một khi cập bến Giuseppe Meazza, Lampard sẽ tái ngộ với người thầy cũ Mourinho mà anh vốn rất tôn trọng. Xét về triển vọng thể thao, Inter có lực lượng hùng mạnh và sẽ tranh tài ở cả Champions League lẫn Serie A mùa 2008-2009.

Với bấy nhiêu yếu tố thì thật khó để Lampard không đắn đo về tương lai của mình. Nhưng khi thời gian càng trôi mau thì bộ sậu Chelsea hiểu là họ sẽ càng lâm vào thế khó một khi không giải quyết dứt điểm vụ Lampard. Tiền vệ này tuyên bố rõ ràng là anh muốn gia nhập Inter, còn nếu ở lại Stamford Bridge thì Chelsea phải chấp nhận đòi hỏi về lương bổng và thời hạn hợp đồng anh đưa ra.

"The Blues" lại cũng tuyên bố nhất quyết không bán Lampard cho Inter. Thế thì chỉ còn một cách ổn thỏa để giải quyết vấn đề: đáp ứng đòi hỏi của Lampard và Chelsea sẽ vẫn có anh trong mùa giải 2008-09. Với mức lương 150.000 bảng/tuần cùng hợp đồng 5 năm trị giá 39 triệu bảng theo như Daily Express tiệt lộ, Lampard sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất giải ngoại hạng Anh. Đây cũng là đòn quyết định của Chelsea nhằm dập tắt những hy vọng mong manh cuối cùng muốn có Lampard của Inter Milan và vụ này coi như đã ngã ngũ.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X