Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra điều kiện cho MU trong thương vụ Cucurella

Thứ Hai 28/08/2023 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã tiết lộ những diễn biến mới nhất trong thương vụ MU hỏi mượn hậu vệ Marc Cucurella từ Chelsea.

MU nỗ lực chiêu mộ Cucurella

Trong bối cảnh cả Luke Shaw và Malacia dính chấn thương, MU gấp rút bổ sung hậu vệ trái trong những ngày cuối phiên chợ hè 2023. Theo thông tin mới nhất, Quỷ Đỏ muốn mượn Marc Cucurella từ Chelsea. 

Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha không phải nhân tố trong đội hình chính của HLV Pochettino. Do đó, Chelsea sẵn sàng để anh ra đi. 

Mới đây, Chelsea đã đưa ra một số yêu cầu cho MU nếu muốn mượn Cucurella. Cụ thể, Quỷ Đỏ phải đáp ứng được khoản phí mượn mà The Blues đưa ra, đồng thời thanh toán toàn bộ tiền lương của hậu vệ sinh năm 1998. Chi tiết về những yêu cầu Chelsea đưa ra cho MU trong thương vụ này hiện vẫn chưa được tiết lộ. 

Chelsea ra điều kiện cho MU trong thương vụ Cucurella 1
MU muốn mượn Cucurella.

Sở dĩ, Chelsea dễ dàng để Cucurella ra đi bởi vị trí hậu vệ trái tại Stamford Bridge lúc này đang khá chật chội. Ngoài Ben Chilwell đã chắc suất đá chính, trong tay HLV Pochettino lúc này còn có tài năng trẻ Ian Maatsen. Ngoài ra, trung vệ Levi Colwill khi cần cũng có thể thi đấu ở hành lang cánh trái.

Cucurella gia nhập Chelsea mùa hè năm ngoái từ Brighton với giá 62 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu chưa như kì vọng, không ít lần mắc lỗi mùa trước. Anh hứng chịu không ít chỉ trích từ phía các CĐV The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X