Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Chelsea tìm HLV biết nói tiếng Đức thay Lampard

Thứ Tư 20/01/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic, BLĐ Chelsea đang lên kế hoạch thay thế HLV Frank Lampard ngay từ lúc này và đang nhắm tới những ứng viên đặc trưng.

Chelsea tìm HLV Đức

Thất bại thứ 5 trong 8 vòng đấu gần nhất khiến chiếc ghế của Frank Lampard lung lay dữ dội. Hiện tại, BLĐ Chelsea đang bắt đầu tìm kiếm một chiến lược gia mới để giúp CLB trở lại quỹ đạo, và dù chưa tiếp cận bất kỳ ứng viên cụ thể nào – những tiêu chí đã được đưa ra.

The Athletic đăng tin, The Blues muốn tìm kiếm những HLV giỏi tiếng Đức và giàu kinh nghiệm, nhằm phát huy tối đa khả năng của những bom tấn trong mùa hè là Kai Havertz và Timo Werner.

Với những tiêu chí kể trên, giới truyền thông quốc tế đã liệt kê được 3 chiến lược gia bao gồm Thomas Tuchel (thất nghiệp), Julian Nagelsman (Leipzig) và Ralf Rangnick (cựu HLV Leipzig, đang dẫn dắt NY Red Bulls).

Chelsea ra chỉ tiêu tìm kiếm HLV thay Frank Lampard hình ảnh

Chelsea đăng đàn tìm HLV biết nói tiếng Đức để thay thế Frank Lampard


Trong số này, người có tuổi đời nhiều nhất là Rangnick (62 tuổi), trong khi chiến lược gia trẻ nhất là Nagelsmann (33 tuổi, nghĩa là còn trẻ hơn Thiago Silva). Tuy nhiên, do cả 2 đều đã yên vị, nên Thomas Tuchel là phương án dễ tiếp cận nhất vào thời điểm này. Ông mới bị PSG sa thải và đang trong tình trạng thất nghiệp.

Dù vậy nếu muốn hướng đến tương lai và tìm ra cách giải phóng Werner tốt nhất, The Blues có thể chơi lớn với chiến lược gia trẻ tuổi Julian Nagelsman – HLV của tiền đạo này tại Leipzig.

Ở trận đấu tiếp theo, Chelsea sẽ chạm trán Luton ở FA Cup và đây là cơ hội để họ tìm lại cảm giác chiến thắng, trước khi có màn tiếp đón Wolves ở giải Ngoại hạng.

Nhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị trollNhọ như Chelsea: Vừa thua đau, vừa bị troll
Tiếp tục nhận thất bại và rơi vào tình trạng khủng hoảng nặng nề, Chelsea còn bị cà khịa bởi tiền vệ James Maddison của Leicester City.
Thua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thảiThua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thải
Chelsea đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Leicester, sau trận đấu HLV Frank Lampard đã lên tiếng về khả năng bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X