Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết thắng vì huyền thoại quá cố

Thứ Bảy 07/04/2018 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định quyết tâm đánh bại hàng xóm West Ham nhằm tri ân cựu danh thủ Ray Wilkins qua đời ở tuổi 61 vào ngày 4/4 vừa rồi.

Huyền thoại Chelsea, Ray Wilkins qua đời

Ngày thứ Tư 4/4 vừa rồi, bóng đá Anh đón nhận tin buồn khi cựu danh thủ Ray Wilkins qua đời ở tuổi 61. Huyền thoại Chelsea bất ngờ đột quỵ không lâu trước đó và nhập viện trong tình trạng bị hôn mê sâu nguy kịch, khiến thời gian chữa trị sau đó đã không mang lại điều thần kỳ gì.

Chelsea quyet thang vi huyen thoai Ray Wilkins qua doi hinh anh

Huyền thoại Chelsea Ray Wilkins qua đời ở tuổi 61

Chelsea quyết thắng West Ham nhằm tri ân Ray Wilkins

Không nơi đâu đau buồn vì cái chết của Ray Wilkins bằng Stamford Bridge, nơi khởi đầu sự nghiệp quần đùi áo số và cũng chứng kiến những thành công của ông, tiếp nối bởi các giai đoạn làm trợ lý dưới nhiều thời kỳ HLV của Chelsea.

Chính bởi vậy mà theo lời Cesar Azplicueta, chuyện Ray Wilkins qua đời càng khiến các cầu thủ Chelsea quyết tâm đánh bại hàng xóm West Ham và giành chiến thắng nhằm tri ân huyền thoại người Anh. Phát biểu của hậu vệ Tây Ban Nha trước trận Chelsea vs West Ham:

“Cá nhân tôi muốn gửi lời tri ân đến Ray Wilkins vì những gì ông ấy đã cống hiến cho bóng đá, đặc biệt cho Chelsea. Thay mặt CLB, tôi cũng xin gửi lời chia buồn đến gia đình ông ấy trong thời khắc khó khăn này.”

“Ông ấy mãi được yêu mến ở Stamford Bridge và những tràng pháo tay mặc niệm sắp tới đây chắc chắn không bao giờ đủ. Chúng tôi nhất định phải giành chiến thắng thay lời cảm ơn ông ấy và gia đình, những người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong lịch sử đội bóng này, với các cầu thủ trẻ.”

Ray Wilkins: Cuộc đời qua những bức ảnh
Ray Wilkins, cựu tiền vệ tuyển Anh vừa mới ra đi sau một cơn trụy tim vài ngày trước, hưởng thọ 61 tuổi. Dưới đây là những bức hình đáng nhớ của ông khi còn...
Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X