Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tạo "bom tấn" với cựu sao M.U

Thứ Năm 22/01/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù TTCN mùa đông đã mở cửa nhưng các đội bóng Anh không quá vội vàng đi “shopping”. Tuy nhiên một trong các ông lớn là Chelsea đang chuẩn bị kích hoạt “bom tấn” với cựu ngôi sao của M.U là Paul Pogba.

Trong những mùa giải gần đây, Paul Pogba là một trong những cái tên nóng nhất trên TTCN. Với khả năng công thủ toàn diện thì tuyển thủ người Pháp đang được coi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Dù ở tuổi 21 nhưng cựu cầu thủ M.U đã vươn tới đẳng cấp của những bậc đàn anh như Toure, Alonso hay Toni Kroos. Vì vậy không ngạc nhiên khi hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu đều đang ráo riết săn đón chữ ký của tiền vệ Juventus.

Real, MU, PSG và Chelsea là những đội bóng sốt sắng nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên Real khá chừng mực vì đang sở hữu quá nhiều tiền vệ xuất sắc, điều tương tự cũng xảy ra với PSG. Trong khi MU lại đang bị hạn chế về ngân sách chuyển nhượng sau khi đã chi ra quá nhiều tiền vào mùa hè vừa qua. Vì vậy Chelsea đang là đội bóng có lợi thế hơn cả trong thương vụ chiêu mộ Paul Pogba.

TTCN mua dong Chelsea Quyet chieu mo Pogba hinh anh
Chelsea quyết chiêu mộ Pogba

Jose Mourinho vốn hâm mộ tài năng của Pogba từ lâu, chưa kể ông cũng đang rất muốn tìm một người đá cặp hoàn hảo với Matic ở khu vực giữa sân của Chelsea. Chính vì lý do này mà mới đây The Blues đã chuẩn bị một số tiền lên tới 40 triệu bảng đều đổi lấy chữ ký của tiền vệ người Pháp. Thậm chí để cân bằng tài chính theo luật của UEFA thì đội chủ sân Stamford đã ra giá bán Schurrle, Ramirez, Salah và Mikel ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo thông tin đáng tin cậy từ báo chí Anh, ngay vào đầu tuần tới, bộ phận chuyển nhượng của Chelsea sẽ bay sang Italia để bàn về thương vụ mua Paul Pogba. The Blues sẵn sàng chi nhiều hơn con số 40 triệu bảng nếu Juve yêu cầu thủ bởi Mourinho đang rất thèm khát cầu thủ người Pháp. Ngoài ra trong chuyến đi này, bộ sậu của Abramovich cũng sẽ tới thành Florence để tiến hành chiêu mộ tiền vệ Cuadrado của Fiorentina. “Viola” đã đặt giá 27 triệu bảng cho cầu thủ người Colombia nhưng đội bóng thành London muốn đàm phán để có được một con số nhỏ hơn.

Mới đây thì Chelsea đã hoàn có được tân binh đầu tiên trong TTCN mùa đông khi chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Danilo Pantic của Partizan. Tuy nhiên cầu thủ người Serbia mới 18 tuổi và chỉ là phương án The Blues chuẩn bị cho tương lai. Ngay sau khi mua được Pantic thì đội bóng thành London đã cho tiền vệ trẻ này sang CLB Vitesse của Hà Lan "tu nghiệp" để tăng thêm kinh nghiệm trận mạc.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X