Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm "rút ruột" Real

Thứ Bảy 12/01/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Chelsea đã đang sẵn sàng gửi tới Los Blancos một lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho chữ kí của Luka Modric. Động thái này của The Blues có thể xem như lời khẳng định cuối cùng về việc họ sẽ chia tay với Frank Lampard vào cuối mùa bóng này.

Mặc dù được kì vọng rất nhiều khi cập bến Bernbabeu với mức giá 33 triệu bảng song Modric lại chưa thể hiện được mình xứng đáng với số tiền mà CLB hoàng gia TBN đã bỏ ra. Một cuộc khảo sát trên tờ nhật báo thân Madrid - tờ Marca đã chỉ ra rằng cựu ngôi sao của Tottenham được nhận định là bản hợp đồng đáng thất vọng nhất của Real ở phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Luka Modric
Luka Modric vẫn chưa thể khẳng định được giá trị bản thân trong màu áo CLB mới
Và cùng với việc Jose Mourinho được dự báo sẽ rời đi vào cuối mùa giải này, thật sự tương lai của Modric vẫn đang còn là một dấu hỏi khi mùa giải năm nay kết thúc. Chính vì lẽ đó, ngay lập tức The Blues đã áp sát đối tượng cũ người Croatia và chuẩn bị gửi đến Real một lời đề nghị trị giá khoảng 22 triệu bảng cho Luka Modric.

Việc Chelsea để mắt tới Luka Modric đã có từ vài mùa bóng trước đây. Thậm chí, Luka Modric từng có lúc tuyên bố rằng anh đã là người của Chelsea tuy nhiên không được Spurs chấp thuận cho ra đi. Và ông chủ Abramovich vẫn chưa bao giờ hết hâm mộ tài năng của anh kể cả khi anh đã chuyển qua thi đấu cho Real Madrid. Vì thế, khi nội tình Real đang có nhiều bất ổn, tham vọng đoạt người của vị tỉ phú người Nga một lần nữa lại trỗi dậy.

Nếu thật sự có thể về với sân Stamford Bridge, Modric sẽ được đảm nhận trọng trách của Frank Lampard. Đây cũng có thể coi là lời khẳng định cuối cùng của The Blues về việc sẽ chia tay với Người Không Phổi vào cuối mùa bóng này.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X