Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm mua sao Italia thay Fabregas

Thứ Năm 10/01/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm mua bằng được Nicolo Barella của Cagliari, trợ lý Gianfranco Zola đang cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1997 cập bến Stamford Bridge.

Chelsea nhắm Barella thay Fabregas

 
Tiền vệ Cesc Fabregas sắp cập bến Monaco với một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng. Việc không được thi đấu thường xuyên là một trog những lý do khiến cầu thủ này đánh tiếng ra đi. Tại đội bóng Công quốc anh sẽ làm việc với đồng đội cũ Henry.
 
Chelsea quyết tâm mua bằng được Nicolo Barella của Cagliari hình ảnh

Chelsea muốn mua Nicolo Barella


HLV Sarri cũng xác nhận sẽ đưa về người thay thế Fabregas, đội bóng thành London đang nhắm rất nhiều mục tiêu trong đó có Nicolo Barella của Cagliari. Ngôi sao người Italia ra sân 18 lần ở Serie A mùa này, anh là mẫu tiền vệ công thủ hoàn hảo. 

Với khả năng thu hồi bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, Barella hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu chiến thuật từ HLV Maurizio Sarri. Đội bóng của Italia đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Chelsea đang đàm phán giảm giá chuyển nhượng.


Chelsea đàm phán mua Nicolo Barella


Chelsea quyết tâm mua bằng được Nicolo Barella của Cagliari, trợ lý Gianfranco Zola đang cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1997 cập bến Stamford Bridge.
 
Chelsea muon mua Barella vao thang 1

Chelsea đàm phán mua Barella vào tháng 1


Trong quá khứ, trợ lý của HLV Sarri, Gianfranco Zola từng có thời gian thi đấu và dẫn dắt Cagliari, ông này có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch Tommaso Giulini. Zola cũng từng nói chuyện với Barella, thậm chí bộ đôi này còn liên lạc với nhau trong vài năm qua.

Huyền thoại của Chelsea đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Barella tới Chelsea, ông đang làm mọi cách để đưa cầu thủ sinh năm 1997 tới Anh vào tháng 1 năm 2019, Zola tin rằng Barella sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fabregas. The Blues dự định chi 32 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài Chelsea thì Arsenal cũng muốn mua Nicolo Barella, Pháo thủ muốn chi 38 triệu bảng vượt mặt đội bóng cùng thành phố trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X