Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện "bom tấn" 80 triệu bảng của Chelsea vào tháng 1

Thứ Năm 15/11/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Christian Pulisic vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Christian Pulisic muốn tới Ngoại hạng Anh


Trong những mùa giải gần đây, Christian Pulisic là một trong những trụ cột không thể thay thế trên hàng công của Dortmund. Ngôi sao người Mỹ được đánh giá là một trong những sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Chelsea muốn mua Christian Pulisic vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Pulisic muốn tới Anh thi đấu


Hợp đồng của Pulisic với Dortmund còn thời hạn đến năm 2020, đội bóng vùng Ruhr muốn gia hạn hợp đồng mới với cầu thủ 20 tuổi song anh đã lên tiếng từ chối. Tiền vệ sinh năm 1998 khẳng định bây giờ chưa phải thời điểm ký hợp đồng mới.

Theo giới chuyên môn, Pulisic đã nghĩ đến chuyện rời Dortmund để cập bến một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Mới đây, Pulisic nói về tương lai, cầu thủ người Mỹ tuyên bố anh muốn cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

“Tôi đã có một khoảng thời gian gắn bó với Dortmund, tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây. Và khi đến lúc, tôi sẽ nói về những thay đổi lớn về tương lai. Premier League là một giải đấu hấp dẫn, tất nhiên tôi muốn có một ngày được thi đấu ở đó”.
 


Chelsea chi 80 triệu bảng mua Pulisic

 


Chelsea muốn mua Christian Pulisic vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London có thể chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Christian Pulisic

Chelsea chi 80 triệu bảng mua Christian Pulisic


Biết được Pulisic có thể rời Dortmund, đội bóng thành London đã nhanh chóng vào cuộc. The Sun khẳng định HLV Sarri muốn Chelsea đưa về cầu thủ 20 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể chi tới 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Dortmund nhả ngôi sao của mình.

Pedro và Willian đều đã lớn tuổi, bởi vậy HLV Sarri đang đẩy mạnh việc đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Với sự có mặt của Pulisic, đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể, năm nay 20 tuổi cầu thủ người Mỹ sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X