Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhắm mục tiêu số 1 của MU nâng cấp hàng công

Thứ Tư 01/01/2020 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ người Pháp cũng đang lọt vào tầm ngắm của MU.

Chelsea chi 60 triệu bảng mua Moussa Dembele


Cách đây không lâu, Chelsea nhận tin buồn từ tiền đạo Tammy Abraham. Ngôi sao người Anh đã từ chối ký hợp đồng mới, anh không đồng ý với mức lương 110.000 bảng/tuần mà The Blues đưa ra, cầu thủ này muốn nhận 180.000 bảng/tuần.
 
Vượt mặt MU, Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele hình ảnh

Chelsea quyết tâm mua Dembele


Nếu không được đáp ứng mức lương kể trên, cầu thủ 22 tuổi sẽ tìm CLB mới. Barca và Atletico Madrid là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ của Chelsea. Ngoài chân sút sinh năm 1997, Olivier Giroud và Michy Batshuayi cũng đều có khả năng chia tay The Blues.

2 tiền đạo kể trên không được ra sân thường xuyên, họ sẵn sàng tìm bến đỗ mới. Trước khả năng chia tay những tiền đạo, đội bóng thành London đã lên kế hoạch thay thế. Chelsea muốn mua tiền đạo Moussa Dembele của Lyon, cầu thủ người Pháp cũng đang lọt vào tầm ngắm của MU.

Cầu thủ người Pháp chơi khá tốt trong những mùa giải vừa qua, mùa vừa rồi anh có 19 bàn cho Lyon, mùa giải năm nay tiền đạo này có 10 bàn sau 18 lần ra sân ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1996 được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, anh hoàn toàn phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Chelsea dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ tin rằng số tiền này sẽ thuyết phục được Lyon bán ngôi sao của mình. 

Trong trường hợp thất bại vụ Dembele, đội bóng nước Anh sẽ chuyển hướng sang những thương vụ khác. Theo The Sun, Chelsea muốn mua tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X