Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt sao Barca thay Eden Hazard

Thứ Ba 23/04/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quan tâm Coutinho của Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn mua cầu thủ sinh năm 1992 trong trường hợp không thể giữ chân tiền vệ Eden Hazard trước sự chèo kéo từ Real Madrid.

Hazard đang ở rất gần Real Madrid


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang thi đấu cực tốt trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 16 bàn thắng cùng 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng của số 10 đang giúp đội bóng thành London nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Sắp mất Hazard, Chelsea quan tâm Coutinho ở Hè 2019 hình ảnh

Hazard sắp là người của Real Madrid


Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Tiền vệ người Bỉ muốn tới Real Madrid ở Hè này, anh đã từ chối ký hợp đồng để được ra đi.

Về phía Real Madrid, họ đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của Hazard, ông sẵn sàng đẩy Bale ra đi để dọn đường đón ngôi sao của Chelsea. Đã có những thông tin cho rằng Real đạt được thỏa thuận mua Hazard với giá 100 triệu bảng.


Chelsea nhắm Coutinho thay Hazard


Chelsea quan tâm Coutinho của Barca. Đội chủ sân Stamford Bridge muốn mua cầu thủ sinh năm 1992 trong trường hợp không thể giữ chân tiền vệ Eden Hazard trước sự chèo kéo từ Real Madrid.
 
Chelsea chốt sao Barca thay Eden Hazard hình ảnh 2

Chelsea muốn mua Coutinho thay Hazard


Nguồn tin từ Mirror cho biết Chelsea chấp nhận dùng tất cả số tiền bán Hazard để nỗ lực đưa về tiền vệ đang khoác áo Barca. Kể từ khi tới Camp Nou, cầu thủ người Brazil thi đấu không quá ấn tượng. Nguồn tin từ Don Balon khẳng định Barca cũng đã sẵn sàng bán Coutinho ở Hè 2019.

Với kinh nghiệm đã từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Coutinho sẽ không gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, họ sẽ chỉ mua thành công Coutinho nếu kháng cáo thành công.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X