Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm mua bằng được Marco Reus

Thứ Ba 11/11/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo The Blues đã lên kế hoạch tỉ mỉ để hy vọng có được chữ ký của Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tương lai của Marco Reus vẫn là đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tiền vệ người Đức đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu như: Real, Bayern, Arsenal, M.U  và Liverpool theo đuổi ráo riết.

Mới đây, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ điển trai này. Theo thông tin Metro đăng tải, ban lãnh đạo The Blues quyết tâm chiêu mộ bằng được Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

reus
Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được Reus

Theo tiết lộ từ Bild, Marco Reus có điều khoản ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea không chờ nước đến chân mới nhảy vì họ biết rằng với tài năng của Reus, 20 triệu chứ 40 triệu bảng thì những ông lớn như Real và Bayern sẵn sàng “múc ngay”.

Vì vậy, ban lãnh đạo The Blues đã tính bài đi trước đón đầu. Cũng theo Metro, để thương vụ này có thể hoàn tất, Chelsea sẽ dùng tiền đạo Andre Schurrle làm mồi nhử.

Hiện tại, Andre Schurrle còn hợp đồng đến năm 2018, nhưng vì không được ra sân thường xuyên nên cầu thủ người Đức cũng tỏ ra không hài lòng. Được biết, Chelsea sẽ dùng Andre Schurrle cộng với khoảng 15 triệu bảng nữa hy vọng Dortmund gật đầu.

Về phía Dortmund, dù Marco Reus chưa đánh tiếng sẽ ra đi nhưng cầu thủ này lại không muốn ký vào bản hợp đồng mới. Vì vậy, lời đề nghị của Chelsea cho Dortmund trong bối cảnh đội bóng này đang thi đấu sa sút là khá hợp lý.

Cần phải nói rằng, Andre Schurrle cũng là một tài năng của bóng đá Đức. Vì vậy, khả năng Dortmund đồng ý trong thương vụ này là tương đối cao. Ban lãnh Dortmund cũng hiểu rằng nếu “cứng đầu”, đến mùa Hè 2015 họ cũng chỉ kiếm thêm được 5 triệu nữa mà thôi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X