Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm đánh bại MU trên TTCN

Thứ Ba 28/01/2020 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho công tác tăng cường lực lượng vào mùa hè tới, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đang nhắm toàn mục tiêu của Quỷ đỏ.
 

HLV Lampard muốn bổ sung nhân sự
 

Sau một mùa hè khốn đốn vì lệnh cấm chuyển nhượng, Chelsea sẽ chơi tất tay vào phiên chợ hè tới đây. Tất nhiên, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu Lampard và các học trò giữ được vị trí trong Top 4 khi mùa bóng hạ màn, đồng nghĩa với suất tham dự Champions League mùa giải sau.
 
2 mục tiêu cấp thiết nhất với The Blues vào thời điểm này, đó là bổ sung người cho hàng tiền vệ, cũng như đem về một hậu vệ thay thế Marcos Alonso. Và 2 cái tên đó là Ben Chilwell của Leicester và Ziyech của Ajax. Đây đều là những mục tiêu mà Man United – kình đich của Chelsea, cũng đang theo đuổi.

Chuyển nhượng Chelsea Nhắm một loạt mục tiêu của MU hình ảnh

Chuyển nhượng Chelsea: Quyết chiến MU để chiêu mộ Ben Chilwell


Chưa hết, đội chủ sân Stamford Bridge còn muốn chiêu mộ Edinson Cavani – cũng là một chân sút nằm trong tầm ngắm của HLV Solskjaer. Cùng với đó là sao trẻ người Anh Jadon Sancho, tất nhiên cũng đã được Quỷ đỏ theo đuổi từ rất lâu.
 
Chia sẻ về công tác chuyển nhượng Chelsea sắp tới, HLV Lampard cho biết: “Chúng tôi đã bị cấm chuyển nhượng năm ngoái, và CLB cần có kế hoạch bổ sung nhân sự ngay từ bây giờ. Để có thể giúp đội bóng chơi tốt hơn, chúng tôi phải cải thiện lực lượng bằng những bản hợp đồng khôn ngoan.
Đó là nhiệm vụ rất rõ ràng. Tất nhiên, chi tiền không phải công việc của tôi, nhưng CLB sẽ đem về những bản hợp đồng phù hợp.”
Hiện nay, Chelsea đang hơn Man United 5 điểm trên bảng xếp hạng, và cần duy trì khoảng cách này trong cuộc đua Top 4. Việc 2 đội bóng cán đích ở đâu vào cuối mùa giải sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự chuẩn bị cho mùa bóng năm sau.

Fan MU “lật tẩy” âm mưu của Solskjaer khi gọi lại Sanchez
Với tuyên bố mới nhất, gọi lại tiền đạo Alexis Sanchez vào mùa hè tới của HLV Solskjaer – fan MU lúc này tiếp tục tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội.
Đụng độ đường phố, De Gea giơ “ngón tay thối” tặng Aguero
Cách chào hỏi thân thiện mặc dù tương đối thô thiển giữa hai người đồng đội cũ ở Atletico Madrid ngay trước thềm trận derby thành Manchester trong khuôn khổ...
Quyết tâm rời Chelsea, Pedro sắp có bến đỗ mới
Pedro rời Chelsea tới Roma, đội bóng thủ đô Italia đang nỗ lực đàm phán qua đó hy vọng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X