Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao trẻ người Anh vào mùa đông

Thứ Hai 02/11/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea sẽ trở lại với mục tiêu Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 Theo nguồn tin của The Athletic, Chelsea sẽ trở lại với mục tiêu Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đội bóng thủ đô London sẽ làm tất cả để có thể mang tiền vệ này về với sân Stamford Bridge.

Trong mùa hè vừa qua, Chelsea chính là đội tỏ ra tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng khi đã chi ra tổng cộng 253 triệu bảng cho 7 tân binh bao gồm: Kai Havertz, Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Edouard Mendy, Thiago Silva và Malang Sarr. 

Tờ The Athletic cũng cho biết để chiêu mộ Declan Rice, Chelsea đã đồng ý bán đi 2 cầu thủ của mình ngay trong phiên chợ mùa hè. Dẫu vậy, cả 2 thương vụ này đều đã đổ bể ở những phút cuối. Chính vì vậy, họ không thể có đủ tiền để đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà West Ham đòi hỏi. Trước đó, lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Chelsea cho Declan Rice đã bị West Ham từ chối.

Declan Rice
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Hiện tại, hợp đồng giữa Declan Rice và West Ham vẫn còn thời hạn đến năm 2024 và đội bóng này cũng đang có kế hoạch giữ chân tiền vệ trẻ người Anh bằng một bản hợp đồng mới cùng mức lương gấp đôi hiện tại.

Sinh năm 1999, Declan Rice được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh ở thời điểm hiện tại. Anh đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV David Moyes ở West Ham cũng như Gareth Southage ở ĐT Anh. Từ mùa giải năm ngoái, Frank Lampard đã coi Declan Rice như một mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu và tin rằng anh sẽ cùng N’golo Kante tạo nên một cặp tiền vệ trung tâm hoàn hảo cho Chelsea.

Thế Trung

Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ Salah trước những chỉ trích
HLV Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng Mohamed Salah trước những chỉ trích sau trận đấu với West Ham ở vòng 7 Ngoại Hạng Anh.
Solskjaer vẫn chưa giải quyết được vấn đề đáng lo nhất của Man Utd
Một câu lạc bộ có tầm vóc như Man United cần phải thể hiện được nhiều điều hơn là chỉ biết chơi phản công. Trên thực tế, không một đội bóng mang tham vọng vô...
Tân binh nào của Chelsea ở Hè 2020 đang chơi tốt nhất?
Người cũ Chelsea, Joe Cole đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy trong thời gian gần đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X