Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea trong tháng 1

Thứ Sáu 31/12/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm trong việc chiêu mộ hậu vệ Lucas Digne từ Everton trong tháng 1 tới thay thế cho Ben Chilwell phải nghỉ hết mùa.

Lucas Digne lọt tầm ngắm Chelsea

Với việc phải tiến hành phẫu thuật, hậu vệ Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu tới khi mùa giải 2021/22 khép lại. Chắc chắn, đây là tổn thất không nhỏ với Chelsea.

Trong sơ đồ chiến thuật 3 trung vệ mà HLV Thomas Tuchel áp dụng, vai trò của cặp hậu vệ biên cực kì quan trọng. Mùa này, từng có thời điểm The Blues dù mất cả 2 tiền đạo Timo Werner và Romelu Lukaku vẫn thi đấu thăng hoa nhờ việc khai thác tối đa khả năng tấn công của đôi cánh Reece James cùng Ben Chilwell.

Mất Ben Chilwell tới hết mùa, Chelsea buộc phải tìm người thay thế. Được biết, The Blues đã ngỏ ý gọi lại Emerson đang thi đấu cho Lyon dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, đại diện Ligue 1 từ chối theo đúng điều khoản trong hợp đồng giữa đôi bên.

Lucas Digne
Lucas Digne lọt tầm ngắm của Chelsea.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea xác định Lucas Digne là mục tiêu số một. Những năm qua, cầu thủ sinh năm 1993 là một trong những hậu vệ trái Premier League. Tuy nhiên, mùa này anh không được trọng dụng do những mâu thuẫn với BHL Everton.

Hiện tại, Lucas Digne cũng đã được Everton điền tên vào danh sách thanh lý trong kì chuyển nhượng mùa đông. Ngoài ra, Chelsea có thêm một lợi thế nữa trong thương vụ này khi đội chủ sân Goodison Park cũng muốn mượn tiền vệ Ross Barkley. Do đó, The Blues hoàn toàn có thể đàm phán để tiến hành cuộc trao đổi.

Hiện tại, Chelsea đang ghi nhận không ít trường hợp chấn thương và nhiễm COVID-19, qua đó dẫn tới chuỗi kết quả không mấy khả quan. The Blues cần tận dụng kì chuyển nhượng mùa đông để nâng cấp đội hình nếu không muốn những mục tiêu trong mùa giải bị ảnh hưởng.

Sao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùaSao Chelsea phá vỡ im lặng sau khi nghỉ hết mùa
Hậu vệ Ben Chilwell vừa trải qua ca phẫu thuật thành công dây chằng chéo trước và có những lời trấn an tới CĐV Chelsea.
Sao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man CitySao Liverpool tuyên bố sẽ đánh bại Chelsea để bám đuổi Man City
Tiền đạo Diogo Jota tự tin rằng Liverpool có thể thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Man City trong thời gian tới.
Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.
VIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở ChelseaVIDEO: Lukaku: Tôi không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea
Trong một buổi phỏng vấn với Sky Italy cách đây chưa lâu, Lukaku bất ngờ tuyên bố anh không hạnh phúc với tình cảnh ở Chelsea và mong muốn trở lại thi đấu ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X