Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết tâm chiêu mộ De Rossi với 20 triệu bảng

Thứ Sáu 12/10/2012 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao của AS Roma đang lọt vào tầm ngắm của HLV Di Matteo nhằm tăng "chất thép" ở tuyến giữa của Chelsea trong mùa giải năm nay.

Theo những thông tin từ báo chí cho biết, tiền về Daniele De Rossi đang không hài lòng với CLB AS Roma khi anh không còn được trọng dụng dưới thời của HLV  Zdenek Zeman. Rõ ràng với hơn 10 năm cống hiến tại đội bóng chủ sân Olimpico bên cạnh đó Rossi vẫn còn giữ được phong độ, việc tiền vệ người Italia không được ra sân thường xuyên là điều bất hợp lý. Chính vì thế, hiện tại các CLB lớn đang lên kế hoạch chiêu mộ De Rossi trong đó có Man Utd, Man City và mới đây nhất Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ này.

De Rossi
De Rossi đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Mặc dù trong tay HLV Di Matteo đang sở hữu rất nhiều tiền vệ trẻ đầy tài năng như Mata, Oscar hay Hazard, nhưng Chelsea vẫn cần có một tiền vệ quét ở tuyến giữa nhằm tăng "chất thép" của đội bóng này. Với việc Frank Lampard đã bước sang phía bên kia của sự nghiệp cùng với đó tiền vệ người Anh cũng đang gặp những chấn thương trong thời gian gần đây thì De Rossi sẽ là sự thay thế tuyệt vời. Với tư chất thủ lĩnh có sẵn cùng với đó là phong độ rất ổn đinh, tiền vệ 29 tuổi này được kỳ vọng sẽ giúp cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge chinh phục được những thành công ở mùa giải năm nay. Mức giá mà Chelsea đưa ra cho De Rossi là 20 triệu bảng.

De Rossi đã ra sân cho AS Roma hơn 400 trận trong suốt 12 mùa giải. Trong mùa Hè vừa qua, tưởng chừng như Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ 29 tuổi này, nhưng thương vụ này bỗng chốc đổ bể vào phút cuối. Chính vì không có được De Rossi, HLV Mancini đã đành phải đưa Jack Rodwell và Javi Garcia về sân Etihad. Tuy nhiên, chắc chắn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của 2 ngôi sao kia không thể sánh bằng ngôi sao của AS Roma.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X