Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết "phá" Man City vụ Bony

Thứ Tư 31/12/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wilfried Bony đang là mục tiêu hàng đầu của Man City trong “phiên chợ đông” này, tuy nhiên trong động thái mới đây nhất, Chelsea sẵn sàng “phá bĩnh” thương vụ này.

Chelsea quyet pha Man City vu Bony hinh anh
Chelsea quyết phá Man City vụ Bony.

Cách đây không lâu, Man City đã công khai bày tỏ sự quan tâm tới Wilfried Bony của Swansea khi sẵn sàng chi 20 triệu bảng để đưa chân sút người Bờ biển Ngà về sân Etihad ngay trong “phiên chợ đông này”. Sở dĩ, The Citizens cần tăng cường gấp hàng công vì những chân sút hàng đầu như Aguero, Dzeko đang gặp phải vấn đề chấn thương và chưa thể trở lại trong thời gian sớm nhất và HLV Pellegrini nhắm chân sút 26 tuổi này như một phương án chống “bí”. Trong khi đó, Premier League đang bước vào giai đoạn khó khăn, quyết liệt khi đội chủ sân Etihad đang phải bám đuổi quyết liệt với Chelsea.

Trước đó, bên phía Swansea sẵn sàng để Bony ra đi nếu nhận đủ số tiền trên. Tuy nhiên, giá của cầu thủ này bỗng được đội chủ sân Liberty nâng lên tới 30 triệu bảng khi nhận thấy có rất nhiều đại gia nhòm ngó trong đó có Man City, Liverpool và mới đây nhất là Chelsea.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Bờ Biển Ngà khi sẵn sàng đáp ứng được số tiền mà bên phía Swansea đưa ra. Tuy nhiên, theo giới chuyên gia nhận định, Chelsea chỉ muốn “phá bĩnh” các đối thủ chứ không hề có thành ý mua Bony. Trên thực tế, hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge không cần phải bổ sung thêm khi mà Costa, Drogba hay Remy vẫn đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Mùa giải năm nay, Bony đang thể hiện được phong độ ổn định trong màu áo của Swansea, sau 16 lần đá chính anh ghi được 8 bàn thắng và trở thành mũi nhọn trên hàng công của đội chủ sân Liberty. Ngày mai, thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ chính thức mở cửa và các đại gia đang tất bật chạy đua để sở hữu tiền đạo 26 tuổi này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X