Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết phá kỷ lục thế giới để có chữ kí của Hulk

Thứ Sáu 30/12/2011 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ít ngày trước khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa, The Blues hứa hẹn sẽ châm ngòi cho quả bom tấn chuyển nhượng đầu tiên phát nổ. Ước tính The Blues sẽ chi khoảng 84 triệu bảng để mang về Stamford Brigde tiền đạo có biệt danh Hulk của Porto.

Sau nửa mùa giải chưa gặt hái được nhiều thành công cùng Chelsea, Villas-Boas đang muốn làm một cuộc thanh lọc lực lượng, cùng với việc bán Anelka sang Trung Quốc trong khi Alex, Malouda cũng đang vùng vằng đòi ra đi, HLV này còn đang suy nghĩ đến việc sẽ "trảm" những công thần như Drogba, Lampard. Và bản hợp đồng đầu tiên mà ông muốn đem về Stamford Brigde vào tháng 1 chính là học trò cũ của ông ở FC Porto: Givanildo Vieira de Souza hay còn được gọi với biệt danh "Hulk".

Hulk sẽ gia nhập Chelsea với mức phí 84 triệu bảng?

Hulk được Villas-Boas kì vọng sẽ có thể gánh vác trách nhiệm ghi bàn của Didier Drogba khi cầu thủ này quay về Bờ Biển Ngà để chuẩn bị cho cúp VĐ Châu Phi sắp tới. Bên cạnh đó tiền đạo trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình thì sự góp mặt của tiền đạo Brazil là phương án cần thiết nếu Chelsea không muốn bị tịt ngòi ở những trận đấu tới.

Nếu như vào mùa hè năm 2008, đương kim vô địch BĐN chỉ mất có 5,5 triệu bảng để lấy Hulk từ Tokyo Verdy thì ở kì chuyển nhượng vừa rồi, Porto đã "hét" giá cầu thủ này lên đến 100 triệu bảng Anh. Tất nhiên mức giá này là điều không tưởng, Porto chỉ nói vậy vì họ không muốn mất đi một chân sút chủ lực của mình. Thế nhưng với đội bóng nhà giàu của London, rất có thể Abramovich sẽ biến điều  tưởng chừng như không thể ấy thành hiện thực. Mới đây, BLĐ The Blues đã gửi đến Porto lời đề nghị trị giá 84 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo 25 tuổi này.

Trước động thái này của The Blues, đại diện của Hulk, Theodoro Fonseca cho biết: "Hulk sẽ đồng ý đến với CLB nào có sự dẫn dắt của Villas Boas bởi cậu ấy rất mếm mộ cách huấn luyện của "Ngài đặc biệt" phiên bản 2". Giá của anh ấy là khoảng 100 triệu Bảng, vì thế tương lai của anh ấy sẽ được định đoạt nếu như Chelsea và Porto đạt được thỏa thuận về mặt hợp đồng.

Hulk được biết đến với vị trí một tiền đạo cánh phải, thế nhưng anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm. Cùng với thể lực sung mãn và cái chân trái đầy uy lực, tiền đạo 25 tuổi này đã được nhiều ông lớn ở châu âu dòm ngó, có thể kể đến như AC Milan hay Inter Milan. Thế nhưng, 2 gã khổng lồ nước Ý đều lắc đầu trước mức giá mà đương kim vô địch BĐN đưa ra. Lần này đến lượt Chelsea đánh tiếng, và với một đội bóng dư dả về tài chính như Chelsea, nhiều khả năng Hulk sẽ được gặp lại người thầy cũ ở Stamford Bridge. Nếu bản hợp đồng này trở thành hiện thực, nó sẽ thật sự là cơn địa chấn ở "phiên chợ Đông" năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc The Blues sẽ biến Hulk trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm này( Kỉ lục này hiện đang thuộc về Cristiano Ronaldo của Real với mức giá 80 triệu bảng)

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X