Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Luis Suarez

Thứ Năm 05/12/2013 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa lên tiếng tuyên bố, ông sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Chelsea khi chi ra 65 triệu bảng để thuyết phục lãnh Liverpool bán tiền đạo Luis Suarez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Suarez vừa thi đấu chói sáng
Suarez vừa thi đấu chói sáng

Mùa giải này, Chelsea vẫn đang thi đấu khá ấn tượng tại Premier League khi duy trì được vị trí thứ 2 với 30 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Arsenal 4 điểm. Cùng với đó là 28 lần sút tung lưới đối phương. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn tỏ ra không hài lòng với hiệu suất ghi bàn của các tiền đạo Chelsea. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi kể từ đầu mùa giải đến nay, Fernando Torres, Demba Ba, Samuel Eto’o và Andre Schurlle mới đóng góp được tổng cộng 5 bàn thắng tại giải Ngoại hạng.

Do đó, Mourinho đang ráo riết săn lùng một chân sút đẳng cấp trong giai đoạn hai của mùa giải để tăng cường sức mạnh nhằm giúp Chelsea thực hiện mục tiêu đoạt chức vô địch Premier League và Champions League. Thời gian qua, Mourinho đã đặt tầm ngắm vào một số cái tên như Radamel Falcao (Monaco), Robert Lewandowski (Borussia Dortmund), Jackson Martinez (Porto) hay Karim Benzema (Real Madrid). Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đang được xem là ưu tiên số một của Mr Special.

Được biết, Mourinho sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Chelsea khi chi ra 65 triệu bảng (kỷ lục hiện nay thuộc về Torres, mua về từ chính Liverpool hồi tháng 1.2011 với giá 50 triệu bảng) để thuyết phục đội bóng vùng Merseyside nhả người.

Tuy vắng mặt trong 6 trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa này vì án treo giò, nhưng Suarez đã trở lại cực kỳ ấn tượng với 13 pha lập công và 2 đường kiến tạo thành bàn sau 9 lần ra sân. Hiện tiền đạo người Uruguay đang dẫn đầu danh sách “dội bom” tại giải Ngại hạng. Với đẳng cấp của mình, chắc chắn S7 sẽ giúp cho sức mạnh trên hàng công Chelsea được cải thiện rõ rệt.

Từ mùa hè đến nay, cả Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Suarez. Tuy nhiên, lãnh đạo Liverpool đã kiên quyết không thể “sát thủ” số một của mình ra đi, ngay cả khi Arsenal sẵn sàng bỏ ra hơn 40 triệu bảng.

Thế nhưng, Mourinho vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này, bởi trong quá khứ, The Blues đã từng có 2 lần chiêu mộ thành công các ngôi sao của Liverpool là Torres và Raul Meireles. Bên cạnh đó, đội chủ sân Anfield cũng khó có thể “ngó lơ” trước mức giá mà Chelsea vừa đưa ra cho Suarez.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X