Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không từ bỏ hy vọng top 4 Premier League

Chủ Nhật 15/04/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuyên bố mạnh miệng của tiền đạo Olivier Giroud sau màn lội ngược dòng thắng ngược ngoạn mục Southampton 2-3 Chelsea cuối tuần qua.

Sau chuỗi tháng ngày chìm đắm trong nỗi thất vọng thì thầy trò Antonio Conte cuối cùng cũng biết thắng, thậm chí hẳn là một chiến thắng ấn tượng với màn lội ngược dòng ngoạn mục Southampton 2-3 Chelsea, bất chấp việc để đội chủ nhà St. Mary’s vươn lên dẫn trước 2-0.

Chelsea quyet khong tu bo hy vong top 4 Premier League hinh anh

Tỏa sáng trận Southampton 2-3 Chelsea, Giroud quyết không từ bỏ hy vọng top 4 Premier League

Xuất phát từ băng ghế dự bị, chính Olivier Giroud chói sáng với cú đúp bàn thắng trong 8 phút và góp công lớn nhất vào kết quả kịch tính Southampton 2-3 Chelsea. Được đà phấn khích, tiền đạo người Pháp mạnh miệng cảnh báo các đối thủ xếp trên về cuộc đua top 4 Premier League vẫn chưa ngã ngũ.

Phát biểu của tân binh đến từ hàng xóm Arsenal: “Chừng nào mọi chuyện vẫn còn khả thi dù chỉ trên lý thuyết, chúng tôi vẫn sẽ không ngừng tin tưởng và hy vọng. Trước mắt chúng tôi là 5 trận chung kết với nhiệm vụ quyết thắng. Chúng tôi sẽ làm được và cùng chờ đợi xem các đối thủ còn lại làm ăn ra sao.”

Hy vọng trở vào top 4 Premier League và giật vé Champions League của Chelsea nhen nhóm mãnh liệt hơn sau đó, khi Tottenham bại trận trước Man City ngay trên sân nhà. Giờ khoảng cách giữa hai vị trí thứ 4 và 5 trên BXH lúc này được rút ngắn xuống “chỉ” còn 7 điểm, khi giải còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn.

Highlights trận Southampton 2-3 Chelsea:

Dư âm trận Southampton 2-3 Chelsea:

Chelsea thắng ngược Southampton: Để cứu vãn mùa giải, Conte cần Giroud
Thầy trò Antonio Conte đang trải qua quãng thời gian u ám và tưởng chừng trận đấu Southampton vs Chelsea vòng 34 NHA sẽ lại là cú sốc với họ. Nhưng “Siêu dự...
Chelsea ngược dòng hạ Southampton: Liều thuốc giảm đau cho Conte
Nếu nhìn vào kết quả trận đấu Southampton vs Chelsea, chắc hẳn các CĐV đội bóng áo xanh đang rất mừng. 3 điểm trong tình thế bị dẫn trước, qua đó chặn đà khủng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X