Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không làm vua về nhì ở FA Cup

Thứ Sáu 18/05/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cesc Fabregas quyết tâm chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch FA Cup sau thất bại năm ngoái dưới tay đội bóng cũ kiêm hàng xóm Arsenal.

Trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 sẽ là cơ hội cuối cùng cho cả hai ông lớn nước Anh kết thúc mùa giải thất bát này với một danh hiệu an ủi thoát cảnh trắng tay.

Cesc Fabregas nói về trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 201718 hình ảnh

Thầy trò Conte quyết tâm chiến thắng trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18

Chelsea quyết tâm giải hạn FA Cup

Đối với The Blues, đại chiến ở Wembley càng quan trọng hơn khi chức vô địch có thể là món quà chia tay HLV Antonio Conte. Thêm một lý do khiến họ càng không muốn thua bởi thất bại trận chung kết năm ngoái dưới tay hàng xóm Arsenal.

Chính thế mà Cesc Fabregas quyết tâm không làm vua về nhì ở giải đấu lâu đời nhất thế giới này. Phát biểu của tiền vệ người Tây Ban Nha trước thềm đại chiến Chelsea vs MU trên thánh đường Wembley 23h15 thứ Bảy ngày 19/5 (giờ Việt Nam):

“Không ai muốn thua trong hai trận chung kết FA Cup liên tiếp cả. Năm ngoái chúng tôi đã chơi không tốt và để Arsenal giành chiến thắng xứng đáng, qua đó bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc kết thúc mùa giải tuyệt vời với cú đúp danh hiệu vô địch.”

“Thất bại đó thực sự khó nuốt trôi và tới giờ vẫn còn quẩn quanh đầu chúng tôi, hiển nhiên kéo theo là quyết tâm sửa sai trong lần này. Cũng chính thế mà tôi cũng không tin vào lợi thế cửa trên bởi ai cũng nghĩ Chelsea sẽ đánh bại Arsenal. Lần này, Man Utd đang được đánh giá cao hơn và điều đó chẳng có nghĩa lý gì sất.”

Fabregas: Tôi yêu Mourinho, nhưng ông ấy phải thua!
Tiền vệ người Tây Ban Nha có động thái hâm nóng trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 ngày 19/5 cuối tuần này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X