Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không chứa chấp sao trẻ Nigeria

Thứ Sáu 01/07/2016 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang muốn để hậu vệ trẻ Kenneth Omeruo chuyển sang chơi cho Besiktas dưới dạng cho mượn ở mùa sau thay vì trở lại CLB chủ quản.


Hậu vệ Kenneth Omeruo gia nhập Chelsea vào đầu năm 2012 nhưng tới nay vẫn chưa có dù chỉ 1 lần ra sân cho đội chính thức. Trong vài năm qua, anh lần lượt được cho mượn tại ADO Den Haag, Middlesbrough và  Kasimpasa. Mới nhất, cầu thủ người Nigeria đã trải qua mùa giải 2015/16 khá thành công cùng Kasimpasa của Thổ Nhĩ Kỳ khi ra sân khá thường xuyên và để lại nhiều dấu ấn.

hau ve Omeruo
Hậu vệ Omeruo chơi khá thành công tại Kasimpasa

Sao trẻ Omeruo năm nay 22 tuổi và sở hữu những phẩm chất điển hình của một cầu thủ châu Phi: mạnh mẽ, quyết tâm cộng thêm thể hình lý tưởng. Tuy nhiên, điều đó vẫn là chưa đủ để thuyết phục tân HLV Antonio Conte gọi anh trở lại Chelsea trong mùa giải tới. Phía The Blues mới đây đã chủ động liên hệ với một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác là Besiktas để gửi anh sang thi đấu cũng dưới dạng cho mượn.

Trong năm cuối cùng trong hợp đồng, những người lãnh đạo muốn Omeruo rời Chelsea tới một CLB lớn hơn để tu nghiệp. Nếu tiếp tục thi đấu thành công, khi đó The Blues mới xem xét gia hạn với cầu thủ đa năng (có thể đá trung vệ hoặc hậu vệ phải) này. Besiktas hiện đang là đương kim vô địch của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và đang tiến hành bổ sung nhân sự ở hàng phòng ngự. Trước Omeruo, họ cũng đã có liên hệ với Martin Skrtel của Liverpool và Martin Olsson của Norwich City.

hau ve Omeruo Nigeria
Nhưng anh vẫn chưa thể được gọi lại Chelsea

Được biết người nghĩ ra ý tưởng để Omeruo sang Besiktas là Joe Edwards, cựu HLV đội trẻ của Chelsea. Ông đang được giao nhiệm vụ tìm kiếm một bến đỗ phù hợp nhất cho các tài năng trẻ thuộc biên chế đội bóng thành London. Edwards hy vọng Besiktas sẽ giúp Omeruo trưởng thành hơn cả về tâm lý cũng như trình độ. Nếu thương vụ này diễn ra, người từng 31 lần khoác áo ĐT Nigeria sẽ có cơ hội chơi tại Champions League, đấu trường Chelsea phải vắng mặt do chỉ xếp thứ 10 trên BXH Premier League mùa trước.

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X