Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không bán sao chạy cánh với giá rẻ

Thứ Hai 25/07/2016 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía AC Milan song Chelsea tuyên bố họ sẽ không bán Juan Cuadrado nếu nhận được ít hơn 30 triệu Euro.


Tiền vệ Juan Cuadrado được Chelsea mua về từ Fiorentina với mức giá lên tới 30 triệu Euro đầu năm 2015. Chỉ có điều sau khi chuyển tới đội bóng đá thành London, tuyển thủ Colombia đã không thể chen chân vào đội hình chính thức và buộc phải tới Juventus dưới dạng cho mượn trước mùa giải 2015/16. Tại môi trường quen thuộc nơi đã có hơn 6 năm gắn bó, Cuadrado dần tìm lại chính mình với tổng cộng 4 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 28 lần ra sân tại Serie A.

Chelsea quyet khong ban sao chay canh voi gia re hinh anh
Milan đang liên hệ với Chelsea hỏi mua Cuadrado

Bước sang mùa mới, Cuadrado đã được Chelsea của tân HLV Antonio Conte gọi trở lại. Anh được xem là mẫu cầu thủ rất phù hợp với nhà cầm quân người Italia cùng sơ đồ 3-5-2 của ông và rất hy vọng sẽ có một tương lai tươi sáng hơn. Chỉ có điều tại Chelsea lúc này không đủ điều kiện để Conte có thể tái lập chiến thuật như đã áp dụng tại Juventus trước đây. Thêm nữa, hai công thần Eden Hazard và Willian cũng khiến ông phải suy nghĩ đến một cách vận hành phục vụ cho họ.

Đó là lý do tương lai của Cuadrado lại tiếp tục bị đặt dấu hỏi. Nhận thấy điều đó, phía AC Milan đã liên hệ với Chelsea hòng có được sự phục vụ của cầu thủ 28 tuổi. HLV Vincenzo Montella xem sức mạnh bên cánh của Cuadrado là điều còn thiếu ở Rossoneri vào lúc này. Thuận lợi với Montella là ông có chung người đại diện Alessandro Lucci với Cuadrado và đã ủy quyền cho người này sang London để đàm phán với phía Chelsea.

Theo những thông tin mới nhất, phía Chelsea quyết không bán Cuadrado nếu không nhận được 30 triệu Euro, bằng với số tiền họ từng bỏ ra đưa anh về từ Fiorentina. Dĩ nhiên Milan không thể đồng ý được bởi cho rằng thời điểm hiện nay giá trị của cầu thủ chạy cánh này đã không còn như trước. Sắp tới đội bóng này sẽ tiếp tục đàm phán với Chelsea và nếu đối tác không chịu xuống nước, họ sẽ hướng tới giải pháp mượn anh kèm điều khoản mua đứt về sau.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X