Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không bán lỗ Wright-Phillips ?

Thứ Bảy 25/11/2006 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đương kim vô địch giải ngoại hạng Chelsea đang chuẩn bị bán tiền vệ bị thất sủng Shaun Wright-Phillips cho West Ham nhưng có vể như cả 2 câu lạc bộ chưa tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng.

Theo nhiều nguồn tin, có vẻ như West Ham sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng (tương đương 14.7 triệu Euro) để mang về tiền vệ cánh này. Nếu thành công thì đây sẽ là mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ sau khi họ bỏ ra 7.25 triệu bảng ( tương đương 10.7 triệu Euro) để mua Dean Ashton từ Norwich hồi tháng 1.

Rất hiếm khi Shaun Wright-Phillips được ra sân thi đấu


Nếu không có gì thay đổi, thì đến khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa West Ham sẽ có được Wright-Phillips sau khi 2 nhà tài phiệt người Iceland Eggert Magnusson và Bjorgolfur Gudmundsson tiếp quản câu lạc bộ. Tuy nhiên có vẻ như Cheasea muốn bán cầu thủ này với giá cao hơn để gỡ gạc phần nào khoản chi phí 21 triệu bảng (tương đương 31 triệu Euro) mà họ đã phải trả cho Manchester City vào tháng 7 năm ngoái.

Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, Peter Kanyon cho biết : "West Ham rất quan tâm đến cầu thủ của chúng tôi và cả hai câu lạc bộ đã có những buổi gặp mặt chính thức. Mặc dù vẫn chưa có mức giá cụ thể nào được đưa ra nhưng chúng tôi đang rất quan tâm đến bản hợp đồng này và chờ đợi mức phí chuyển nhượng mà West Ham đưa ra."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X