Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết giành thần đồng Mỹ cùng MU đến cùng

Thứ Bảy 01/12/2018 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm có Christian Pulisic. Họ đang thương lượng với đối tác Borussia Dortmund giảm mức giá của cầu thủ tấn công người Mỹ xuống dưới 70 triệu bảng.
 

Pulisic là “hàng hot” trên TTCN


Christian Pulisic năm nay mới 20 tuổi song đã được đánh giá cao trong màu áo Borussia Dortmund. Ra mắt mùa 2015/16 khi mới 17, 18 tuổi, cầu thủ chạy cánh người Mỹ đã tạo được ấn tượng mạnh. Ngoài đá tốt cả hai cánh, Pulisic còn là mẫu cầu thủ toàn năng từ đi bóng, ghi bàn tới kiến tạo.

Có điều dưới thời HLV Lucien Favre, Pulisic không được trọng dụng. Tới lúc này, anh mới có vỏn vẹn 4 lần đá chính sau 12 vòng đấu đầu tiên của Bundesliga 2018/19.

Christian Pulisic
Christian Pulisic được nhiều đại gia để ý

Biết được điều này, một loạt ông lớn tại châu Âu như Paris Saint-Germain, Liverpool, Man United hay Chelsea đều đánh tiếng muốn có Pulisic.


Chelsea quyết sở hữu Pulisic


Trong số những cái tên trên, Chelsea quyết tâm có Christian Pulisic nhất. Tương lai của ngôi sao Eden Hazard vẫn còn bị nghi ngờ khi anh không giấu mong muốn được chuyển đến Real Madrid. Chelsea rất muốn giữ tuyển thủ Bỉ, song họ bất lực trong việc nới rộng hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2020 của anh.

HLV Maurizio Sarri tiet lo ly do Eden Hazard du bi tran Chelsea vs Crystal Palace.
Chelsea quyết tâm có Christian Pulisic thay Hazard

Những sự thay thế và hỗ trợ Hazard trên hàng công Chelsea lúc này đều rất nghèo nàn. Willian, Pedro đều trên 30 tuổi và phong độ bất ổn trong khi Callum Hudson-Odoi còn quá non nớt trong bối cảnh bộ đôi Olivier Giroud và Alvaro Morata đều gặp vấn đề trong ghi bàn.

Nhu cầu có Pulisic của Chelsea là rất cấp thiết. Họ sẽ xúc tiến những cuộc đàm phán với Dortmund ngay trong tháng 1 tới. Có điều yêu cầu từ phía đối tác là không dễ chịu.

Dù hợp đồng của Pulisic cũng chỉ còn hiệu lực 1 năm rưỡi giống hệt Hazard, phía Dortmund vẫn hét giá sao trẻ người Mỹ lên tới 70 triệu bảng. Trong thời gian tới, Chelsea sẽ cố gắng thuyết phục đội bóng Đức hạ con số này xuống thấp hơn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:

Juventus cạnh tranh “Chiesa con” cùng Chelsea và Liverpool
Juventus muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina. “Bà đầm già” sẽ phải vượt mặt một loạt đại gia tại châu Âu để thành công trong thương vụ này.
Chelsea có câu trả lời cho Barca vụ Christensen
Khả năng Barca mua Andreas Christensen thành công vào tháng 1 năm 2019 là không cao, phía Chelsea tuyên bố không bán ngôi sao người Đan Mạch ở phiên chợ Đông...
Barca nhắm sao Chelsea nâng cấp hàng thủ
Barca muốn mua Andreas Christensen của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X