Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết dứt tình với ba công thần

Thứ Năm 26/12/2013 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Express Sport đưa tin, Chelsea không có ý định gia hạn với bộ ba công thần John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole.

Terry, Lampard và Cole sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Với những cống hiến trong suốt hơn nửa thập kỷ qua cùng phong độ ổn định tại giải năm nay, rất nhiều người cho rằng ba tuyển thủ Anh sẽ được Chelsea mời ký vào bản hợp đồng gia hạn.

Lampard đang tính dưỡng già trong màu áo CLB LA Galaxy.
Lampard đang tính dưỡng già trong màu áo CLB LA Galaxy.

Tuy nhiên, theo tờ Express Sport, đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định gia hạn với bộ ba nói trên. Đáng nói đây là chỉ thị của ông chủ Roman Abramovich. Thông tin này khiến rất nhiều người bất ngờ bởi ai cũng biết Terry, Cole và đặc biệt là Lampard đều rất được lòng nhà tài phiệt người Nga. Chưa kể, Terry và Lampard luôn được xem là đệ tử ruột của HLV Jose Mourinho.

Sở dĩ ông chủ Abramovich không muốn gia hạn với bộ ba cầu thủ này không phải vì ghét bỏ hay vì phong độ sa sút. Thay vào đó, vị tỷ phú người Nga muốn trẻ hóa đội hình của The Blues nhằm đạt được những mục tiêu đề ra trong tương lai.

Có lẽ Terry, Lampard và Cole cũng chẳng quá buồn trước thông tin trên. Bởi hiện tại cả ba đều đang nhận được nhiều đội bóng trải thảm đỏ mời về thi đấu. Với Ashley Cole, cựu hậu vệ 33 tuổi của Arsenal hiện đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Tottenham, Liverpool và đại gia ở giải MLS New York Red Bulls.

Mặc dù về Chelsea là một thương vụ tồi tệ nhất trong vòng 6 năm qua, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn quyết định sẽ gắn bó với CLB thành London thêm 12 mùa giải nữa.Trong khi đó Frank Lampard cũng liên tục nhận được lời mời từ LA Galaxy. Nhiều khả năng lão tướng 35 tuổi này sẽ nghe theo lời khuyên của người đồng đội cũ ở đội tuyển Anh David Beckham để chuyển sang thi đấu tại xứ sở cờ hoa.

Hiện chưa có đội bóng nào lên tiếng chiêu mộ John Terry. Tuy nhiên, một nguồn tin từ Chelsea tiết lộ Terry có thể sẽ là trường hợp ngoại lệ. Từ nay tới cuối mùa giải, nếu thể hiện được phong độ ấn tượng, lão tướng 33 tuổi người Anh sẽ được ông chủ Abramovich mời ký vào bản hợp đồng mới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X