Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Loftus-Cheek

Thứ Tư 07/11/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 rất khó xảy ra, theo tờ Daily Star, The Blues đã tuyên bố không để cầu thủ 22 tuổi ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 .

Chelsea không để Loftus-Cheek ra đi


Mùa giải này, tiền vệ Loftus-Cheek đang chơi rất tốt khi được sử dụng. Ngôi sao sinh năm 1996 đã được HLV Sarri trao cơ hội ra sân 6 lần trên mọi đấu trường, cầu thủ người Anh ghi tới 4 bàn thắng. Màn trình diễn ấn tượng giúp Loftus-Cheek được nhà cầm quân người Italia đánh giá khá cao.
 
Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea khó xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Chelsea không để Loftus-Cheek ra đi vào tháng 1


HLV Sarri khẳng định sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho Loftus-Cheek trong thời gian tới, cựu HLV Napoli sẵn sàng tạo điều kiện để anh khẳng định khả năng của mình. Một số đội bóng muốn có Loftus-Cheek vào tháng 1. Cụ thể, West Ham và Crystal Palace đã hỏi mượn cầu thủ người Anh.

Khả năng Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019 rất khó xảy ra, theo tờ Daily Star, The Blues đã tuyên bố không để cầu thủ 22 tuổi ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1. HLV Sarri quyết tâm giữ Loftus-Cheek để đảm bảo chiều sâu đội hình.
 


Loftus-Cheek không muốn rời Chelsea

 


Cách đây không lâu, Loftus-Cheek nói về tương lai. Cầu thủ người Anh hài lòng khi được HLV Sarri trao nhiều cơ hội hơn trong thời gian gần đây, anh tuyên bố muốn ở lại Stamford Bridge cạnh tranh vị trí thay vì ra đi vào tháng 1 năm 2019.
 
Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea khó xảy ra vào tháng 1 hình ảnh

Loftus-Cheek muốn ở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính


“Tôi luôn nỗ lực cải thiện mình, tôi còn trẻ và còn phải học hỏi rất nhiều. Tôi đang tập luyện chăm chỉ để có thể trình diễn những gì tốt nhất khi ra sân, tôi luôn sẵn sàng cho những cơ hội xuất phát đá chính. Tôi đã nghe nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tôi khẳng định mình sẽ không rời Chelsea vào tháng 1”.

“Tôi yêu Chelsea và chỉ muốn được cống hiến cho Chelsea, tôi muốn gắn bó với đội bóng này càng lâu càng tốt. Hiện tại tôi chỉ tập trung vào tập luyện để có thể cạnh tranh vị trí đá chính, tương lai của tôi ở Chelsea, bởi vậy tôi sẽ không rời CLB ở kỳ CN mùa Đông tới đây”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X