Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Jorginho

Thứ Sáu 13/01/2023 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jorginho, họ chấp nhận để cầu thủ người Italia rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023.

Mùa giải năm nay, những đóng góp của Jorginho vào lối chơi của Chelsea là không nhiều. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào cuối mùa, đã có những cuộc đàm phán diễn ra nhưng đều không tìm được điểm chung. Chelsea muốn Jorginho giảm lương mới chịu gia hạn, nhưng anh từ chối.

Theo Mirror, Chelsea chấp nhận mất trắng Jorginho. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào việc thuyết phục Kante và Mason Mount ở lại CLB, những người cũng còn hợp đồng đến cuối mùa giải năm nay. Hiện Jorginho có quyền tự do đàm phán với các đội bóng ngoài nước Anh. 

Chelsea quyet dinh tuong lai Jorginho

Chelsea quyết định tương lai Jorginho

Nhiều đội bóng Italia đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, trong đó có Juventus và Napoli. Bản thân cầu thủ 31 tuổi này cũng muốn trở lại Serie A thi đấu. Anh vẫn có mối quan hệ tốt với Napoli và khả năng rất cao sẽ trở lại với đội bóng cũ. 

Trước đó, vào năm 2018, Jorginho rời đội bóng Italia để gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Tại đây, anh đã giúp CLB đăng quang Champions League, World Cup các CLB, Europa League và Siêu cúp châu Âu.

Chủ tịch Todd Bohley cũng muốn làm mới hàng tiền vệ, bởi vậy ông chấp nhận để mất Jorginho theo dạng chuyển nhượng tự do. Enzo Fernandez, Jude Bellingham hay Declan Rice là những mục tiêu được The Blues nhắm tới ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X