Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai HLV Sarri

Thứ Tư 20/02/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia sẽ có thêm 1 cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình.

HLV Sarri còn duy nhất 1 cơ hội


Sau trận thua 0-2 trước M.U ở vòng 5 FA Cup, áp lực lên vai HLV Sarri đang là rất lớn. NHM đã không còn tin tưởng ông thầy người Italia, những tiếng la hét từ trên các khán đài ở trận thua Quỷ đỏ đã nói lên điều đó. Không ít người muốn BLĐ The Blues sa thải ông thầy 60 tuổi ngay lập tức.
 
Chelsea quyết định tương lai HLV Maurizio Sarri hình ảnh

HLV Sarri đang gặp phải áp lực rất lớn


Các ngôi sao của Chelsea cũng dường như mất niềm tin vào cựu HLV Napoli. Hai ngôi sao lớn nhất là Kante và Hazard dường như không còn muốn thi đấu hết sức vì ông thầy người Italia. Chris Sutton nói về HLV Maurizio Sarri, người cũ Chelsea tin rằng ông thầy người Italia có thể bị sa thải ngay sau trận thua M.U ở vòng 5 FA Cup.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea quyết định tương lai HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia sẽ có thêm 1 cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình.

Đội bóng thành London đã quyết định kiên nhẫn thêm một lần nữa. Nếu Chelsea vô địch cúp Liên đoàn, HLV Sarri sẽ có thêm những cơ hội thể hiện mình. Ngược lại, một thất bại trước Man City khiến ông bị sa thải ngay lập tức.
 
Suc ep ngay mot de nang len vai HLV Sarri

 HLV Sarri sẽ bị sa thải nếu Chelsea thua Man City


Trong trường hợp sa thải HLV Sarri, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Gianfranco Zola trở thành HLV tạm quyền, người cũ của Chelsea sẽ dẫn dắt đội bóng thành London đến hết mùa giải này trước khi đưa về một HLV chất lượng hơn.

Zidane là một trong những ứng viên nặng ký ngồi vào chiếc ghế nóng ở Chelsea vào Hè 2019, ông thầy người Pháp vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay Real Madrid. 

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Chelsea nếu được đáp ứng 3 yêu cầu, đó là giữ chân tiền vệ Eden Hazard, được cấp 200 triệu bảng mua cầu thủ ở Hè 2019 và được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X