Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain

Thứ Sáu 19/04/2019 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain. Đội bóng thành London sẽ trả cầu thủ người Argentina lại Juventus ở Hè 2019, lý do là bởi ngôi sao 31 tuổi thể hiện phong độ rất thất vọng.

Higuain gây thất vọng ở Chelsea


Vào tháng 1 năm 2019, Chelsea đã quyết định đẩy Morata tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London đã đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus cũng theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng có điều khoản cho Phép The Blues kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao sinh năm 1987 ở Hè 2019 với giá 36 triệu euro.
Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain cuối mùa giải 1819 hình ảnh

Higuain gây thất vọng ở Chelsea


Cập bến Chelsea, tiền đạo 31 tuổi gây thất vọng rất lớn. Anh mới ghi được 3 bàn sau 13 lần ra sân, những bàn thắng mà Higuain đều vào lưới những đội bóng đã xuống hạng ở Ngoại hạng Anh như Huddersfield hay Fulham.

HLV Sarri từng có thời gian làm việc thành công cùng Higuain ở Napoli, nhưng ông bất lực trong việc giúp học trò cũ lấy lại phong độ tốt nhất. Trong trận thua 0-2 trước Liverpool, HLV Sarri thậm chí sử dụng Hazard ở vị trí trung phong, 2 tiền đạo của họ là Higuain và Giroud đều phải ngồi dự bị.

Higuain nói về tương lai. Cầu thủ người Argentina tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, với phong độ tệ hại của mình khó có cơ hội để cầu thủ sinh năm 1987 ở lại.


Chelsea trả Gonzalo Higuain lại Juventus


Chelsea quyết định tương lai Gonzalo Higuain. Đội bóng thành London sẽ trả cầu thủ người Argentina lại Juventus ở Hè 2019, lý do là bởi ngôi sao 31 tuổi thể hiện phong độ rất thất vọng.
Higuain co mot tran dau that vong

Chelsea trả Higuain lại Juventus ở Hè 2019


BLĐ Chelsea thất vọng với những gì Higuain thể hiện, họ sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao từng khoác áo Real Madrid. Thay vào đó The Blues sẽ gọi lại Michy Batshuayi và Tammy Abraham, hai cầu thủ này đang thi đấu cho Crystal Palace và Aston Villa theo dạng cho mượn.

Chấp nhận để Higuain trở lại Juventus, Chelsea sẽ quyết tâm giữ chân Olivier Giroud. Ngôi sao người Pháp đang rất thất vọng vì không được trao cơ hội thường xuyên.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X