Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Conor Gallagher

Thứ Sáu 06/10/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Conor Gallagher trong bối cảnh Spurs và West Ham quan tâm tới cầu thủ này.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Conor Gallagher là cầu thủ quan trọng của HLV Mauricio Pochettino, anh đá chính 8 trong số 9 trận trên mọi đấu trường, bao gồm cả 7 trận ở Premier League. Tiền vệ sinh năm 2000 cũng đeo băng đội trưởng của The Blues trong 4 trận khi Reece James và Ben Chilwell vắng mặt.

Hợp đồng giữa Gallagher và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2025. Chứng kiến cầu thủ người Anh chơi ấn tượng, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của anh, có thể kể đến như Everton, Tottenham hay West Ham.

Chelsea muon giu chan Conor Gallagher

Chelsea muốn giữ chân Conor Gallagher

Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Conor Gallagher, họ muốn giữ anh cho đến năm 2028. Ở bản giao kèo mới, đội bóng thành London chấp nhận tăng lương thưởng cho cầu thủ từng chơi ấn tượng tại Crystal Palace theo dạng cho mượn. 

Với việc Todd Boehly chi số tiền khổng lồ cho các ngôi sao ở tuyến giữa như Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia, nhiều người cho rằng tương lai Gallagher không còn nằm ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Pochettino tuyên bố cầu thủ người Anh nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea. Cựu HLV Spurs thậm chí thúc giục Chelsea gia hạn với Gallagher. 

Cầu thủ 23 tuổi này trải qua một mùa giải 2022/23 khó khăn, anh chỉ ghi được 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh đã chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tiền vệ này cũng có tên ở đợt tập trung mới nhất của tuyển Anh. Trận đấu tiếp theo của Gallagher và Chelsea là chuyến làm khách trước Burnley. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X