Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino quyết định tương lai Conor Gallagher

Thứ Sáu 18/08/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea đã chiêu mộ thành công Moses Caicedo và Romeo Lavia, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn quyết định sẽ giữ Conor Gallagher.

Conor Gallagher thi đấu không ấn tượng ở mùa giải vừa qua, anh cũng chơi không nổi bật trong những trận giao hữu của The Blues ở Hè 2023. Đội bóng thành London đã chi gần 200 triệu bảng để đưa về bộ đôi Moses Caicedo và Romeo Lavia.

Sau khi có được 2 tiền vệ hàng đầu từ Brighton và Southampton, nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẽ bán Conor Gallagher. Hiện Tottenham, West Ham và Everton là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh, The Blues có thể thu về 35 đến 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

 Conor Gallagher

Chelsea quyết định giữ Conor Gallagher

 

Tuy nhiên, theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino quyết định giữ Conor Gallagher ở lại. Ông thầy người Argentina vẫn cần cầu thủ sinh năm 2000 trong kế hoạch của mình. Hôm 26/7 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của học trò, cựu HLV Tottenham cho biết:

“Conor Gallagher nằm trong kế hoạch của chúng tôi, tôi đã nói chuyện với cậu ấy vào ngày đầu tiên tôi đến. Hiện tại, tôi hài lòng với cậu ấy và màn trình diễn của cậu ấy. Gallagher vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea”.

Cũng theo nguồn tin trên Gallagher muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình ở sân Stamford Bridge. Gallagher hiện còn hợp đồng đến năm 2025 với Chelsea, và anh đang chờ đợi lời đề nghị gia hạn từ The Blues. 

Chelsea đã chia điểm với tỷ số 1-1 với Liverpool ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, ở vòng đấu thứ 2 họ sẽ làm khách trên sân của West Ham.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X