Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Batshuayi

Thứ Sáu 10/01/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đội bóng thành London quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình.

Chelsea giữ chân Batshuayi

Cách đây không lâu, Aston Villa hỏi mượn Batshuayi của Chelsea. Chân sút chủ lực Wesley dính chấn thương nặng, điều đó buộc đội chủ sân Villa Park phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

Michy Batshuayi rời Chelsea  hình ảnh

Batshuayi được Aston Villa quan tâm

HLV Dean Smith đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Bỉ, Aston Villa chấp nhận chi 5 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1993 trong phần còn lại của mùa giải. Đội chủ sân Villa Park thậm chí đã cử người đàm phán với The Blues.

Mùa giải năm nay, Michy Batshuayi không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea, anh phải ngồi dự bị cho Tammy Abraham. Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo người Bỉ sẵn sàng rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2020, qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Việc chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp khiến cầu thủ 26 tuổi không hài lòng, anh hoàn toàn có thể ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Trong quá khứ, đã có thời điểm ngôi sao sinh năm 1993 thi đấu ở Borussia Dortmund, Valencia và Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Mới nhất, theo thông tin được ESPN đăng tải, Michy Batshuayi rời Chelsea vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, đội bóng thành London quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình.

HLV Lampard vẫn muốn giữ cầu thủ 26 tuổi ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Khi mà FA Cup đã trở lại Lampard cần sự có mặt của Batshuayi, ông sẽ làm mọi cách để giữ tiền đạo này ở lại. Với việc HLV người Anh tỏ ra quyết đoán, nhiều khả năng Aston Villa sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X