Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai tiền đạo Abraham

Chủ Nhật 20/10/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Anh.

Chelsea muốn giữ chân Tammy Abraham


Mùa giải vừa qua Tammy Abraham chơi bùng nổ trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn, anh có 26 bàn ở giải Hạng nhất Anh. Hè năm nay, với việc Chelsea không được mua sắm cầu thủ, HLV Lampard đã quyết định gọi trở lại tiền đạo người Anh.
Chelsea gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham hình ảnh

Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham


Quyết định của Lampard đang phát huy tối đa tác dụng. Cụ thể, Tammy Abraham đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải, cầu thủ 22 tuổi đang là lựa chọn số 1 của HLV Lampard ở vị trí trung phong. Từ đầu mùa Abraham đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Theo The Sun, màn trình diễn của Tammy Abraham đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1997, họ sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo của Chelsea vào Hè năm tới.

Hợp đồng của Tammy Abraham với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng thành London muốn giữ chân sút người Anh ở lại Stamford Bridge lâu dài. Chelsea gia hạn hợp đồng với Tammy Abraham, đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Anh.

The Blues muốn giữ chân Abraham đến năm 2024, ở bản hợp đồng mới họ chấp nhận đáp ứng mức lương 110.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Anh. Chelsea đang hy vọng mức lương mới sẽ giúp số 9 ký hợp đồng mới.

Chelsea vừa đánh bại Newcastle 1-0 trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng anh 2019/20, với 3 điểm có được họ tạm thời lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. The Blues đang chơi khá tốt, họ đang có chuỗi 5 trận toàn thắng trên mọi mặt trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X