Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định chiêu mộ Ivan Toney

Chủ Nhật 26/03/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới, với mục tiêu mới nhất là tiền đạo Ivan Toney của Brentford.

Chelsea dự kiến tiếp tục thực hiện những thương vụ đầu tư quan trọng khi mùa giải kết thúc, với ưu tiên tăng cường hàng công. HLV Graham Potter được cho là không đưa Romelu Lukaku vào kế hoạch của mình. Sau khi trở lại theo dạng cho mượn từ Inter Milan, cầu thủ sinh năm 1993 sẽ bị bán hoặc tiếp tục đem cho mượn.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ đẩy đi Aubameyang, người đang gây thất vọng rất lớn. Cầu thủ này đã bị loại khỏi danh sách dự Champions League của đội bóng thành London ở giai đoạn lượt về, anh cũng đang liên hệ tìm bến đỗ mới. 

Chelsea quyet dinh chieu mo Ivan Toney o He 2023

Chelsea quyết định chiêu mộ Ivan Toney ở Hè 2023

Cựu HLV Brighton đánh giá cao Ivan Toney, người đang đứng thứ 3 danh sách ghi bàn Premier League với 16 pha lập công, chỉ sau Erling Haaland (28) và Harry Kane (21). Ông Graham Potter muốn Chelsea chi tiền đưa về cầu thủ người Anh.

Bản thân chàng tiền đạo này cũng được cho là sẵn sàng rời Brentford, qua đó được thi đấu ở một CLB giàu tham vọng hơn và hưởng lương cao hơn. Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Newcastle trong thương vụ này, họ sẽ phải chi ít nhất 45 triệu bảng để có được điều mình cần.

Mùa giải năm nay, Chelsea mới ghi được có 29 bàn sau 27 trận ở Premier League, điều đó cho thấy hàng công của họ tệ như thế nào. Kai Havertz dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues nhưng chỉ có 7 bàn. Với sự bổ sung từ Toney, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có nhiều hy vọng tìm kiếm bàn thắng hơn.

Hiện tiền đạo của Brentford đang hội quân cùng tuyển Anh. Tam sư sau chiến thắng 2-1 trên sân của Italia sẽ trở về sân nhà tiếp Ukraine ở lượt trận thứ 2 bảng C vòng loại Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X