Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định chia tay Kepa

Thứ Hai 25/07/2022 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo La Repubblica, Chelsea sẵn sàng để thủ môn Kepa gia nhập đội bóng Serie A - Napoli theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Kepa chỉ chơi 11 trận tại Premier League trong hai mùa giải vừa qua, anh phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy ở Chelsea. Hầu hết những lần ra sân của cầu thủ 27 tuổi đều đến ở các giải đấu cúp, dù đã chơi khá tốt nhưng cầu thủ người TBN vẫn khó lòng cạnh tranh với Mendy. 

Kepa được cho là muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Napoli đang quan tâm đến thủ môn sinh năm 1994 - người có hợp đồng ở Stamford Bridge đến mùa hè năm 2025. HLV Luciano Spalletti muốn có một thủ môn tốt để cạnh tranh với Alex Meret.

 

Napoli quan tam Kepa
Napoli quan tâm Kepa

Napoli đã xem xét nhiều thủ môn. Ivan Provedel của Spezia là người mà câu lạc bộ  này đã để mắt tới. Keylor Navas của Paris Saint-Germain cũng có thể là một lựa chọn cho Napoli. Tuy nhiên, sau khi xem xét các khả năng, đội bóng của Serie A tin rằng Kepa là lựa chọn tốt nhất. 

Theo La Repubblica, Chelsea sẵn sàng để thủ môn Kepa gia nhập đội bóng Serie A - Napoli theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, song đội bóng của Italia phải kèm theo điều khoản mua đứt. Phía Napoli chỉ muốn chi khoảng 22 triệu bảng Cho Kepa ở Hè 2023, nhưng Chelsea mong muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng.

Trước đó The Blues phải chi tới 71.6 triệu bảng để có Kepa từ Bilbao từ năm 2018, chỉ tiếc rằng ngôi sao người Tây Ban Nha đã không chứng tỏ khả năng của mình trong thời gian thi đấu ở Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X