Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng tân binh vừa chiêu mộ "câu" Kai Havertz

Thứ Sáu 28/08/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr từ Nice, song cầu thủ người Pháp có thể không thi đấu ở sân Stamford Bridge mùa tới.

Chelsea cho mượn Malang Sarr


Sau khi chiêu mộ thành công Ben Chilwell từ Leicester với giá 50 triệu bảng, Chelsea lại chính thức có thêm một bản hợp đồng nữa. The Blues đã có chữ ký của trung vệ Malang Sarr từ CLB Nice theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Chelsea dùng trung vệ Malang Sarr câu Kai Havertz hình ảnh

Chelsea có thể cho mượn Malang Sarr ở Hè 2020


Mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 1999 đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của đội bóng nước Pháp. Dù được đề nghị ký hợp đồng mới song Malang Sarr đã từ chối, anh quyết tâm tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Malang Sarr được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chuyền bóng, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London. Chelsea đã phải rất vất vả mới có được cầu thủ 21 tuổi, bởi trung vệ này cũng là mục tiêu của Arsenal hay Barca.

Chelsea ký hợp đồng 5 năm với Malang Sarr, anh là tân binh thứ 4 của họ trong Hè năm nay sau Hakim Ziyech, Timo Werner và Ben Chilwell. Nhưng Chelsea sẽ không sử dụng cầu thủ này ngay lập tức mà đem cho mượn để hậu vệ trẻ này tích lũy thêm kinh nghiệm. 

Họ dự kiến cho Bayer Leverkusen mượn Malang Sarr một mùa để thuyết phục đội bóng nước Đức nhả tiền vệ Kai Havertz. Việc sắp đón thêm Thiago Silva từ PSG là lý do khiến Frank Lampard quyết định để Sarr ra đi, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm.

Nhiều nguồn tin cho rằng The Blues đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Kai Havertz, họ chấp nhận chi tới 90 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 70 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào đóng góp của cầu thủ này cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Gia nhập Chelsea, Thiago Silva sẽ nhận được đặc ân này từ Frank Lampard
Thiago Silva đang được Frank Lampard cân nhắc trao cho băng đội trưởng của Chelsea sau khi gia nhập Stamford Bridge.
Không phải Lampard, đây mới là nhân vật khiến Ben Chilwell quyết định gia nhập Chelsea
Gia nhập Chelsea, Ben Chilwell không giấu giếm mục tiêu sẽ trở thành một Ashley Cole mới tại Stamford Bridge.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/8: Chelsea có thêm siêu trung vệ; Động thái chứng minh Messi sẽ đến Man City
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới
Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của...
CLB Chelsea CHÍNH THỨC xác nhận có tân binh thứ 4
Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Malang Sarr từ CLB Nice.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X